08/09/2015 10:52 GMT+7

​Hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ khi chồng đi làm xa

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Sáng 8-9, người dân cụm 3, tổ dân phố 5, phường Bắc Hồng, thị xã. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh phát hiện hai mẹ con chết trong tư thế treo cổ trong nhà.

Hiện trường vụ hai mẹ con thắt cổ bị phong tỏa  - Ảnh: V.Định

Công an TX. Hồng Lĩnh xác nhận nạn nhân là chị Thái Thị Xoan, 24 tuổi và con của chị là Nguyễn Đức Trọng, 26 tháng tuổi.

Ông Phan Nguyễn Giáp, người hàng xóm kể khoảng 7g ngày 8-9 nhiều người dân nghe tiếng anh Tiến là anh trai chồng chị Xoan hô hoán rằng chị Xoan bị điện giật.

Khi mọi người vào nhà thấy hai mẹ con chị Xoan chết trong tư thế treo cổ bằng sợi dây thừng màu xanh.

Theo một số người hàng xóm, chồng của chị Xoan đang làm thuê ở nước ngoài. Hai mẹ con chị Xoan sống chung với mẹ chồng và anh chồng là anh Nguyễn Văn Tiến.

Trước khi phát hiện mẹ con chị Xoan treo cổ tự tử, khoảng 22g ngày 7-9 anh Tiến đi làm về thấy phòng của hai mẹ chị Xoan đóng cửa.

Đến sáng 8-9, anh Tiến ngủ dậy vẫn thấy cửa phòng đóng kính nên gõ cửa. Do không thấy trả lời, anh Tiến liền đạp cửa vào thì phát hiện sự việc...

Có mặt tại hiện trường, chúng tôi ghi nhận rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem. Hiện trường bị lực lượng công an phong tỏa để điều tra làm rõ.

Đến 9 sáng cùng ngày, theo một cán bộ Phòng PC54 Công an Hà Tĩnh, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệp tử thi. Nguyên nhân ban đầu hai mẹ con chị Xoan chết do ngạt thở vị bị dây thừng thắt cổ.

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên