30/08/2015 08:26 GMT+7

Xe máy va chạm với xe tải, một người chết

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực giáp ranh TP.HCM và Bình Dương khiến một người chết, một người bị thương. Công an hai tỉnh thành phải tập trung giải quyết trong đêm.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: T.Sang
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: T.Sang

Khoảng 22g30 ngày 29-8, trên tỉnh lộ 43 đoạn thuộc P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức,TP.HCM giáp ranh với P.Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải.

Vào thời điểm trên, hai nam thanh niên đi xe máy hiệu Yamaha Exciter từ hướng ngã tư Gò Dưa (Q.Thủ Đức) về TX. Thuận An. Tới đoạn đường trên, xe máy bất ngờ va chạm với xe tải chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến hai nam thanh niên té ngã, trong đó một người tử vong, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tài xế xe tải rời khỏi hiện trường nên chưa xác định được danh tính.

Tại hiện trường, xe tải nằm phía TX.Thuận An, xe máy thuộc Q.Thủ Đức, TP.HCM, còn thi thể nạn nhân nằm giữa hai bên nên lực lượng chức năng đã điều hàng chục chiến sĩ CSGT, công an phường, cảnh sát 113... cùng có mặt để giải quyết, phân luồng giao thông.

Đến gần 3g sáng 30-8 hiện trường mới được giải tỏa. Các phương tiện được đưa về trụ sở công an để tiếp tục điều tra nguyên nhân tai nạn.

Video Công an hai tỉnh thành phải tập trung giải quyết vụ tai nạn trong đêm - Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện
 
ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên