02/08/2015 08:07 GMT+7

Xe chở khách đâm vào đuôi xe tải, 9 người bị thương

V.ĐỒNG
V.ĐỒNG

TTO - Xe 24 chỗ chở khách tham quan suối Cá nước thần ở xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa), khi về thì đâm vào đuôi xe tải đang dừng ở lề đường làm 9 người bị thương.

Chiếc xe du lịch gây tai nạn - Ảnh: V.Đồng

Vụ tai nạn xảy ra lúc 23g ngày 1-8 tại phía nam cầu Cấm thuộc địa phận xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

9 người bị thương trên chiếc xe du lịch 24 chỗ đi tham quan suối Cá nước thần ở xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa), khi về đến địa điểm trên thì đâm vào đuôi xe tải đang dừng ở lề đường. Cả chín người trú tại xã Nghi Kim và phường Vinh Tân thuộc TP Vinh. Địa điểm xảy ra tai nạn cách TP Vinh 17 km.

Lúc 23g30, cảnh sát giao thông huyện Nghi Lộc đã có mặt tại hiện trường giải tỏa ách tắc, bảo vệ hiện trường. Xe của Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cũng có mặt để đưa người bị thương về bệnh viện cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Văn Hưng - khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết sáng nay 2-8, 4 người bị thương nhẹ đã xuất viện. Hiện còn 5 người đang điều trị, trong đó có một người bị nặng là bà Dương Thị Xuân (57 tuổi, trú phường Vinh Tân, TP Vinh) bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực, dập nát cẳng chân. Bốn người bị các vết thương phần mềm đang nằm theo dõi tại khoa hồi sức cấp cứu.

V.ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên