01/08/2015 07:54 GMT+7

Công tác tuyên giáo phải hướng đến người dân

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TT - Chiều 31-7, Ban tuyên giáo Thành ủy TP.HCM tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 - 1-8-2015).

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - phó bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND TP - khẳng định mỗi thắng lợi trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ đất nước đều có phần đóng góp tích cực của công tác tuyên giáo, của đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo qua các thời kỳ.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, thời kỳ nào, công tác tuyên giáo đều có cách làm hay, sáng tạo, tạo nên sự thống nhất trong đảng, sự đồng thuận xã hội.

Ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Thân Thị Thư cho rằng lĩnh vực chính trị, tư tưởng - văn hóa luôn khó khăn, phức tạp nên đòi hỏi đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo không chỉ quán triệt và nắm vững quan điểm chỉ đạo, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước mà còn bám sát thực tiễn cuộc sống, diễn biến tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Công tác tuyên giáo phải hướng đến người dân và phải nhận thức rõ dân là gốc, lấy lợi ích chính đáng của nhân dân làm mục tiêu phục vụ.

Chỉ khi chúng ta nhìn thẳng và nói rõ sự thật, nói đúng tâm tư, nguyện vọng của người dân thì mới có sức thuyết phục, sức lay động lớn và thu được thắng lợi.

Dịp này, Ban tuyên giáo Thành ủy TP đã tổ chức trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tuyên giáo của Đảng” cho 13 cá nhân đã có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp tuyên giáo của Đảng.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên