28/07/2015 14:16 GMT+7

Cả nhà vợ trấn nước, trói chồng vào gốc cây

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Ông Đào Văn Lợi (43 tuổi, ngụ tại số 33, ấp 3, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) bị vợ và những người trong gia đình vợ đánh đập, nhận nước và trói vào gốc cây.

Ông Lợi đang điều trị tại Bệnh viện Long An

Ngày 28-7, ông Đào Hòa Nam - trưởng Công an huyện Mộc Hóa - cho biết Công an huyện này đã thụ lý và đang làm rõ vụ việc ông Đào Văn Lợi (43 tuổi, ngụ tại số 33, ấp 3, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) bị vợ và những người trong gia đình vợ đánh đập, nhận nước và trói vào gốc cây.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18g30, ngày 24 tháng 7 năm 2015, sau khi cự cãi với vợ là Nguyễn Thị Phượng về việc phân chia tài sản để chuẩn bị sắp ra tòa ly hôn, bà Phượng cùng với chị ruột là Nguyễn Thị Mãi, em ruột là Nguyễn Thành Thạnh và Nguyễn Văn Đực (anh rể của bà Phượng) cùng nhau xúm lại vật ông Lợi xuống đất rồi đánh đập, nhấn ông Lợi xuống mương nước “cho uống nước” và trói ông Lợi vào gốc cây trước nhà.

Khoảng một giờ đồng hồ bị trói, ông Lợi mới được dân quân địa phương đến cởi trói và đưa đi cấp cứu.

Thông tin tại Bệnh viện Long An cho biết ông Lợi nhập viện trong tình trạng bị chấn thương vùng cổ, lưng và cổ tay. Hiện ông Lợi đang tiếp tục được điều trị tại đây.                                                            

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên