04/07/2015 17:29 GMT+7

Phải công bố danh sách dân được cấp nước sạch

QUỐC THANH
QUỐC THANH

TTO - Chủ tịch UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch giám sát việc thực hiện cung cấp nước sạch, nước hợp vệ sinh cho người dân TP. Theo đó, có năm đoàn giám sát theo kế hoạch này.

Một trong các trách nhiệm được quy định của từng đoàn giám sát nói trên là giám sát và đôn đốc việc triển khai thực hiện kế hoạch cung cấp nước sạch, nước hợp vệ sinh ở TP; đảm bảo chỉ tiêu phấn đấu các hộ dân được sử dụng nước sạch hoặc nước hợp vệ sinh trong năm 2015 đạt 100%.

Quyết định trên còn yêu cầu chủ tịch UBND các quận - huyện, tổng giám đốc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH một thành viên, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Hạ tầng nước Sài Gòn, có trách nhiệm công bố thông tin kế hoạch cấp nước trên địa bàn, có địa chỉ cụ thể từng hộ dân trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đồng thời niêm yết tại trụ sở UBND các quận - huyện và trụ sở UBND các phường - xã để các hộ dân được biết và đại biểu HĐND TP tham gia giám sát; đối với từng hộ dân phải có phương án cấp nước cho hộ dân, cơ quan đơn vị chịu trách nhiệm chính, thời gian hoàn thành.

QUỐC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: nước sạch