29/06/2015 18:42 GMT+7

Ẩu đả trong vũ trường, công an nổ súng kêu mở cửa

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Chiều 29-6, Công an TP Cần Thơ đã tổ chức họp báo liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra tại vũ trường V18 Club (Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) vào khuya ngày 28-6 làm náo loạn khu vực Bến Ninh Kiều.

Vũ trường Club V18 - Ảnh: P.N

Đại tá Trần Ngọc Hạnh, giám đốc Công an TP Cần Thơ, cho biết có vụ xô xát xảy ra, có hai người bị thương nhẹ ở trán và tay, công an có nổ 5 phát súng trong khi thi hành công vụ.

Theo đại tá Hạnh, vào khoảng 22g ngày 28-6, có một người đến vũ trường chơi và đòi lên tự mình chỉnh nhạc nên bảo vệ vũ trường ngăn cản dẫn đến ẩu đả.

Lúc này có một nhóm khách công tác tại Công an Hà Nội cũng đang chơi trong vũ trường. Đại tá Hạnh cho rằng một người trong nhóm công an thấy sự việc nên đã can ngăn và bị thương ở tay.

Việc công an nổ 5 phát súng là để bảo vệ vũ trường mở cửa cho công an vào làm nhiệm vụ. Sau khi vụ việc xảy ra, công an xác định người ẩu đả với nhóm bảo vệ tên Nguyễn Thành, ngụ đường Nguyễn Chí Thanh, Q.5, TP.HCM. Tuy nhiên, người này đã... biến mất khỏi bệnh viện và công an đang tiếp tục xác minh.

Do không có bị hại, thiệt hại vật chất không đáng kể nên công an chưa xử lý gì.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên