19/05/2015 11:59 GMT+7

Tai nạn trên tuyến xe buýt TP.HCM - Phnom Penh, 25 người chết

T.VY
T.VY

TTO -  Ít nhất 25 công nhân may Campuchia thiệt mạng và nhiều người bị thương nặng khi một chiếc xe buýt đi từ TP.HCM tông vào chiếc xe tải chở các công nhân này sáng 19-5.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: asiancorrespondent.com

Theo Cambodia Daily, số người chết trong vụ tai nạn xảy ra sáng 19-5 tại tỉnh Svay Rieng, Campuchia giữa xe chở công nhân may và một xe buýt  chạy tuyến TP.HCM - Phnom Penh đã lên 25 người.

Ros Thorn, một bác sĩ tại Bệnh viện Referral tỉnh Svay Rieng, cho biết số người chết đã tăng lên 25 người sau khi các bác sĩ không thể cứu được ít nhất 3 người bị thương trong vụ tai nạn.

Trước đó, cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng, ông Koeng Khorn, nói với tờ Cambodia Daily: "21 người thiệt mạng khi một chiếc xe tải chở đầy công nhân đâm vào một xe buýt du lịch chạy tuyến TP.HCM - Phnom Penh".

Ông Khorn cho biết thêm vụ tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 7 giờ sáng tại huyện Kompong Ro.

Ông nói cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và hiện chưa biết tên của công ty điều hành xe buýt.

Trong khi đó AFP dẫn lời tỉnh trưởng Svay Rieng, ông Chieng Am, cho hay chiếc xe buýt đi từ TP.HCM đã đụng phải xe tải chở 38 công nhân may, khiến 16 người chết tại chỗ.

Cũng theo xác nhận của ông Chieng Am, chiếc xe buýt chạy với tốc độ cao đã cố qua mặt một xe khác và đâm vào đầu xe tải chở công nhân.

Ông cũng nói không ai trên xe buýt bị thương và tài xế xe buýt người Campuchia đã bị bắt. 

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên