07/05/2015 08:29 GMT+7

Nổ kho hóa chất, 13 cán bộ chữa cháy bị bỏng

Đ. NAM – Đ.CƯỜNG
Đ. NAM – Đ.CƯỜNG

TTO - Tối 6-5, tại khu vực phường Hòa Châu (Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn ở kho chứa hóa chất của một hộ dân.

Các cán bộ chiến sĩ đang được điều trị tại Khoa bỏng tạo hình Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng - Ảnh: Đoàn Cường

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 5 (đóng tại xã Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đã được điều động đến hiện trường để dập lửa. 

Trong quá trình tham gia chữa cháy, một số thùng phuy chứa hóa chất dể cháy đã phát nổ khiến 13 cán bộ chiến sĩ chữa cháy bị bỏng phải đưa đi cấp cứu tại Khoa Bỏng tạo hình (Bệnh viện Đà Nẵng).

Dù đã cơ bản dập được lửa hạn chế không cho cháy lan, tuy nhiên đến gần 2 giờ sáng 7-5, kho chứa hóa chất này lại bùng cháy trở lại buộc lực lượng PCCC công an TP phải tăng cường trang thiết bị để dập lửa lần 2.

Ghi nhận tại Khoa Bỏng tạo hình của Bệnh viện Đà Nẵng sáng nay cho thấy có 9 cán bộ chiến sĩ đang được điều trị tích cực tại đây, nhiều chiến sĩ trẻ trong số đó đã có thể ngồi dậy nói chuyện được .

Sáng 7-5, đại diện lãnh đạo TP Đà Nẵng, Ban giám đốc công an TP và Sở Cảnh sát PCCC Đà Nẵng đã đến thăm hỏi động viên các chiến sĩ đang nằm điều trị tại đây.

 Nguyên nhân cháy nổ đang được các cơ quan chức năng điều tra.

Đ. NAM – Đ.CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên