05/05/2015 12:05 GMT+7

Xáng cạp đổ đè chết ba mẹ con: dừng thi công công trình

HOÀNG PHƯƠNG - NGỌC TÀI
HOÀNG PHƯƠNG - NGỌC TÀI

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 5-5, giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp cho biết đã chỉ đạo cho tạm dừng ngay việc thi công tại công trình xảy ra tai nạn làm ba mẹ con đi xe máy chết thảm.

Hiện trường vụ tai nạn

Ông Nguyễn Văn Cống, giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp, cũng nói thêm: “Tôi cũng chỉ đạo, yêu cầu đơn vị thi công, trước mắt hỗ trợ, lo ma chay cho gia đình nạn nhân.

Về phần các cơ quan chức năng liên quan chúng tôi đang xác định trách nhiệm của từng cá nhân để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Đặc biệt là chỉ huy công trình và phía đơn vị thi công đã không đảm bảo an toàn lao động. Trong lúc thi công vật nặng thì phải phong tỏa hiện trường chứ tại sao lại chủ quan như vậy”.

Theo Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp đơn vị thi công công trình là Công ty CP xây dựng công trình Trường Lộc (TP.HCM).

Ông Nguyễn Văn Cống, giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp, cho biết theo thông tin từ hiện trường báo về nguyên nhân vụ tai nạn là do trong lúc xáng cạp di dời trạm đổ bê tông thì bị mất thăng bằng và làm đầu xáng cạp đổ ập xuống đường khiến ba mẹ con chết tại chỗ.

Địa điểm vụ tai nạn trên tuyến tỉnh lộ ĐT 842 thuộc phường An Lộc, thị xã Hồng Ngự. Hiện vụ việc tiếp tục được ngành chức năng điều tra, xác minh làm rõ.

HOÀNG PHƯƠNG - NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên