28/04/2015 16:55 GMT+7

Mưa dông, hàng chục chuyến bay không thể hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Cơn mưa dông chiều 28-4 với gió giật, khiến tầm nhìn hạn chế làm hơn 20 chuyến bay không thể hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các chuyến bay này hoặc phải hạ cánh ở sân bay khác hoặc bay nhiều vòng chờ.

Đại diên hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết có 5 chuyến bay bị chuyển hướng gồm bốn chuyến bay quốc tế từ Singapore, Nagoya (Nhật) phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ, hai chuyến từ sân bay Icheon (Hàn Quốc) phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, một chuyến bay từ Hà Nội phải bay sang sân bay Phnom Penh (Campuchia).

Hãng hàng không Vietjet Air từ Phú Quốc, Vinh, Đà Nẵng đến TP.HCM phải hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, chuyến bay từ Hà Nội về TP.HCM phải hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng.

Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng cho biết có ba chuyến bay từ Phú Quốc, Quy Nhơn và Hà Nội cũng phải chuyển hướng đến các sân bay khác.

Các chuyến bay đã phải chờ thời tiết tại sân bay Tân Sơn Nhất tốt hơn mới lần lượt quay về.

Các hãng hàng không quốc tế có các chuyến bay trong khung giờ từ 14-15g10 cũng phải tìm sân bay khác để hạ cánh hoặc bay vòng chờ nhiều trên bầu trời TP.HCM.

Các hãng hàng không nội địa cho biết nhiều chuyến bay sau đó đã phải thay đổi lịch khởi hành vì các chuyến bay không thể hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất đúng kế hoạch.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên