27/04/2015 00:24 GMT+7

Nổ tại nhà, một người chết, 4 người bị thương

SƠN THÀNH
SƠN THÀNH

TTO - Ông Lê Trọng Thành - Trưởng công an xã Sơn Tây – Hương Sơn – Hà Tĩnh xác nhận, vào lúc 19g15 ngày 26-4, một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Đào Việt Hùng (SN 1967), thôn Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Người dân xung quanh nhanh chóng có mặt tại nơi phát ra tiếng nổ và chứng kiến ông Hùng nằm bất động, thi thể không còn nguyên vẹn bên cạnh các vật dụng đổ nát.

Ngay lập tức, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh). Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong.

Sau đó, lực lượng chức năng có mặt, phát hiện tại hiện trường có thêm 4 nạn nhân nữa, trong đó có một bé sơ sinh đang bị thương rất nặng. Các nạn nhân này được xác định là con trai, con gái, con dâu và cháu nội của chủ nhà. Hiện công an huyện Hương Sơn và Bộ đội Biên phòng đang phong tỏa hiện trường, phục vụ công tác điều tra.

Được biết, ông Hùng và vợ đã ly thân. Thời gian gần đây, gia đình thường xảy ra nhiều mâu thuẫn..Sự việc vừa xảy ra gây sự chấn động, hoang mang tại địa phương.

 

SƠN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: nổ tử vong Hà Tĩnh