22/04/2015 09:57 GMT+7

​Đắk Lắk: 1 ngày 8 người chết vì tai nạn giao thông

 chinhphu.vn - TR.TÂN
chinhphu.vn - TR.TÂN

TT - Ngày 21-4, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, đã có công điện yêu cầu trưởng ban an toàn giao thông tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai và Kon Tum sớm khắc phục hậu quả tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Thời gian gần đây đã liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng gây chết nhiều người trên đường Hồ Chí Minh qua địa bàn các tỉnh Tây nguyên.

Nghiêm trọng nhất là vào lúc 4g15 sáng 21-4, một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại cầu Ea Khanh (quốc lộ 14, thị trấn Ea Đrăng, Ea H’Leo, ) khiến sáu người chết, một người bị thương nặng.

“Một xe tải chở gạch đang chạy trên quốc lộ 14 hướng về thị trấn, đến đoạn cầu Ea Khanh thì va chạm với một xe tải khác chở phế liệu. Trên xe tải chở gạch lúc này đầy gạch và có năm người trong cabin, còn xe chở phế liệu có hai người và đều gặp nạn” - ông Lê Thăng Long, phó chủ tịch UBND huyện Ea H’Leo, thông tin.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân tử vong, thăm hỏi nạn nhân bị thương, đồng thời yêu cầu chủ tịch UBND kiêm trưởng Ban an toàn giao thông Đắk Lắk chỉ đạo các cơ quan chức năng trong tỉnh thực hiện ngay các công việc khắc phục hậu quả.

13g25 cùng ngày, thêm một vụ tai nạn nữa khi một ôtô con (chưa rõ danh tính tài xế) chạy trên quốc lộ 26 hướng TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về trung tâm huyện M’Đrắk, đến đoạn qua xã Ea Rbin tông vào xe máy của Nguyễn Văn Tĩnh (ở M’Đrắk) đi chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến Tĩnh và ông Nguyễn Văn Bình (cha của Tĩnh) tử vong tại chỗ. Xe máy và ôtô hư hỏng nặng.

chinhphu.vn - TR.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên