19/04/2015 19:07 GMT+7

Khách leo rào, nhân viên không dám kéo xuống

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Bà Nghiêm Hồng Hạnh, phó TGĐ Công ty CP dịch vụ giải trí Hà Nội (đơn vị quản lý Công viên hồ Tây), cho biết như thế. Cũng theo bà, khi nhân viên Công ty giải thích thì khách đã thôi không trèo nữa.

Nhiều thanh niên vượt rào tắm miễn phí - Ảnh: QUANG THẾ
Nhiều thanh niên vượt rào tắm miễn phí - Ảnh: QUANG THẾ

Trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Nghiêm Hồng Hạnh, phó tổng giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Hà Nội (đơn vị quản lý Công viên hồ Tây), cho biết, để tri ân khách hàng, Công viên hồ Tây tổ chức miễn phí 2 giờ đầu (từ 8g đến 10g) tắm miễn phí cho khách vào ngày đầu tiên trong chuỗi hoạt động. Chuyện khách đến khu vui chơi đông và trèo qua rào vào khu vực bơi là ngoài ý muốn. Khi được nhân viên trong Công ty giải thích thì khách hàng cũng đã thôi không trèo qua rào nữa.

Bà Hạnh thông tin, chỉ tính riêng ngày hôm nay có hơn 20.000 khách đến tại Công viên hồ Tây. Trước khi tổ chức tắm miễn phí Công ty đã huy động gần 100 bảo vệ, phía Công an quận Tây Hồ cũng đã giúp đỡ trong công tác đảm bảo an ninh.

Theo bà Hạnh, khi khách hàng trèo qua rào, nhân viên có mặt không dám kéo xuống, vì rất nguy hiểm. Trong khi đó, nhiều phụ huynh còn giúp con trèo qua rào tạo một hình ảnh phản cảm.

“Năm nào chúng tôi cũng tri ân tới khách hàng qua các buổi miễn phí chứ không phải để truyền thông đánh bóng tên tuổi. Năm trước Công ty cũng tổ chức miễn phí 2 giờ đầu và khách cũng đông như năm nay nhưng không xảy ra chuyện leo rào” - bà Nghiêm Hồng Hạnh cho biết.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên