29/03/2015 22:06 GMT+7

Mưa đá hơn một giờ, nhiều người lượm ăn cầu may

D. NHẬT - H.VĂN
D. NHẬT - H.VĂN

TTO - Cơn mưa đá bất ngờ xuất hiện và kéo dài hơn 1 giờ ở xã biên giới Mai Sơn của huyện Tương Dương (Nghệ An).

Trong bài điếu văn của mình, cựu thủ tướng Singapore Goh Chok Tong xúc động phát biểu: “Đối với tôi, ông ấy luôn là một người thầy. Ông ấy không bao giờ ngừng chia sẻ và tôi chưa bao giờ thôi học tập. Cuộc hội thoại của chúng tôi không bao giờ tách khỏi công việc trong cuộc đời của ông ấy.  Chúng tôi chia sẻ nhiều mối quan tâm chung, bao gồm các xu hướng đang nổi lên của sự phân tầng thu nhập và phân mảng xã hội. Ông ấy lo lắng hầu hết mọi khía cạnh của Singapore” - ông Goh chia sẻ.  Sau khi kết thúc quốc tang tại Đại học Quốc gia Singapore vào 17g15 (16g15 giờ Việt Nam), linh cữu ông Lý Quang Diệu được đưa đến đài hỏa táng Mandai để thực hiện các nghi lễ hỏa táng của gia đình.
Những hạt mưa đá 2-3cm rơi xuống đường - Ảnh: D.Nhật

Chiều 29-3, ông Lô Đại Duyên, chủ tịch UBND xã Mai Sơn, cho biết cơn mưa đá lớn kèm theo gió mạnh hơn 1 giờ đồng hồ.

“Đây là lần đầu tiên xã Mai Sơn hứng chịu mưa đá lớn nhất từ trước tới nay. Hàng vạn viên mưa đá có kích thước từ cỡ 2-3 cm khiến nhiều nhà cửa, công trình trường học bị hư hỏng do mưa, gió gây ra, may mắn không có thiệt hại về người”, ông Duyên cho hay.

Cũng theo ông Duyên, Trong cơn mưa nhiều người dân đã đổ ra đường nhặt mưa đá để ăn vì tin vào sự may mắn trong hiện tượng hiếm có này.

Hiện UBND xã vẫn chưa thống kê đầy đủ được thiệt hại.

D. NHẬT - H.VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: mưa đá biên giới