02/03/2015 18:04 GMT+7

Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp nhận thông tin qua Facebook

LAN ANH
LAN ANH

TTO - Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến thường xuyên xem và trả lời thông tin mà người dân cung cấp thông qua kênh mạng xã hội.

Fanpage của bộ trưởng Bộ Y tế

Thông tin từ Văn phòng Bộ Y tế cho hay địa chỉ Facebook cá nhân của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến là kimtien1102, ngoài ra còn có một fanpage bộ trưởng Bộ Y tế.

Phó chánh văn phòng Bộ Y tế Hà Anh Đức xác nhận đây là các địa chỉ Facebook cá nhân và fanpage chính thức của bộ trưởng Bộ Y tế, bắt đầu được hình thành từ cuối năm 2014 và hiện đang cập nhật liên tục các thông tin chính thức của ngành.

Theo ông Đức, ngoài các địa chỉ kể trên, trên mạng xã hội còn có một số Facebook mang tên bộ trưởng Kim Tiến nhưng đó là các địa chỉ giả mạo.

Trả lời Tuổi Trẻ về việc Facebook cá nhân của bộ trưởng sẽ do bộ trưởng xử lý hay do các nhóm nhân viên cập nhật, thông tin từ Bộ Y tế cho biết tùy theo thời gian của bộ trưởng, nhưng bà Tiến thường xuyên xem và trả lời các thông tin mà người dân cung cấp thông qua kênh mạng xã hội.

Bộ Y tế cũng coi đây là một hình thức tiếp nhận thông tin từ người dân và các cơ quan chức năng khác, như ngày 2-3 là những ý kiến góp ý về thái độ ứng xử của Bộ Y tế và hình thức thu phí hiện nay được cho là chưa nhanh chóng, chưa tạo điều kiện thuận lợi cho người dân.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, bà Tiến là bộ trưởng đầu tiên trong Chính phủ đương nhiệm công khai địa chỉ Facebook chính thức.

LAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên