30/01/2015 16:31 GMT+7

Chủ sạp chợ trả lại tài sản 40 triệu đồng khách bỏ quên

LÊ VĂN HUÂN
LÊ VĂN HUÂN

TTO - Phát hiện túi xách với nhiều nhẫn, dây chuyền vàng, tiền mặt và các giấy tờ tùy thân quan trọng khách bỏ quên, vợ chồng chị Phạm Thị Huyền đã báo công an để trả lại cho chủ tài sản.

Niềm vui suớng của vợ chồng anh Hồ Minh Đức – Trần Thị Ngọc Loan khi nhận lại tài sản bị mất
Vợ chồng anh Hồ Minh Đức - Trần Thị Ngọc Loan vui mừng khi nhận lại tài sản bỏ quên

Sáng 30-1, dưới sự chứng kiến của công an xã Tam Mỹ Tây, huyện  Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, vợ chồng anh Trần Lộc ( 41 tuổi) và Phạm Thị Huyền (30 tuổi, chủ quầy bán hàng tại chợ Thị Trấn Núi Thành) đã trao trả lại chiếc túi xách có nhiều tiền vàng (trị giá khoảng 40 triệu đồng) mà khách hàng đã bỏ quên tại quầy hàng của chị Huyền chiều 29-1. 

Toàn bộ số tài sản trong túi xách gồm nhiều nhẫn, dây chuyền vàng, 300.000 đồng, thẻ ATM và nhiều giấy tờ tùy thân đã được trao trả lại cho vợ chồng anh Hồ Minh Đức - Trần Thị Ngọc Loan (thường trú thôn Tịnh Sơn xã Tam Mỹ Tây).

Được biết khoảng 17g ngày 29-1, chị Loan đến quầy hàng của chị Phạm Thị Huyền ở chợ thị trấn Núi Thành mua hàng rồi bỏ quên túi xách của mình tại quầy. 

Phát hiện túi xách khách bỏ quên, sáng 30-1, hai vợ chồng chị Huyền đã đem đến nộp và báo cáo cho công an xã Tam Mỹ Tây để  báo cho nguời mất đến kiểm tra và nhận lại tài sản.

Vợ chồng anh Hồ Minh Đức cho biết đã nhận lại đầy đủ các tài sản trong túi xách. Tại buổi trao nhận tài sản này, vợ chồng anh Hồ Minh Đức vô cùng xúc động và xin hậu tạ vợ chồng anh Lộc - chị Huyền một số tiền anh chị không nhận.

LÊ VĂN HUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên