29/01/2015 10:05 GMT+7

​Bắt băng cướp giật bằng xe máy tốc độ cao

Đ.THANH - N.KHẢI
Đ.THANH - N.KHẢI

TT - Trên địa bàn Q.Bình Thạnh liên tiếp xảy ra những vụ cướp giật tài sản. Băng nhóm này khi cướp giật thường chạy xe với tốc độ cao 80-100 km/giờ.

Công an Q.Bình Thạnh vừa bắt giữ một băng cướp giật bằng xe máy tốc độ cao gồm: - Trương Đức Sang (tự Bét, 26 tuổi, quê quán tỉnh Tiền Giang, tạm trú Q.Bình Thạnh), - Nguyễn Thanh Lợi (21 tuổi), Đoàn Trần Anh Tú (16 tuổi), Nguyễn Vũ Trí Cường (19 tuổi), Trần Minh Thiện (16 tuổi), Trần Thanh Tùng (16 tuổi) và Lê Trần Trọng Đạo (19 tuổi, cùng ngụ Q.Bình Thạnh).

Ngày 28-1, thiếu tá Trần Ngọc Đoàn - đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) - cho biết thông tin trên.

Hiện Công an Q.Bình Thạnh đã cho tại ngoại bảy người này chờ làm rõ, xử lý sau.

Thiếu tá Đoàn cho biết tháng 12-2014, trên địa bàn Q.Bình Thạnh liên tiếp xảy ra những vụ cướp giật tài sản. Băng nhóm này khi cướp giật thường chạy xe với tốc độ cao 80-100 km/giờ.

Trước khi gây án, băng nhóm này thường chạy xe ra đại lộ Phạm Văn Đồng (từ Q.Thủ Đức đến Q.Bình Thạnh) “thử xe”.

Đêm 25-1, nhóm này cướp giật một điện thoại iPhone 6 của một người Hàn Quốc trên đường D2 (P.25, Q.Bình Thạnh) và bán được 7 triệu đồng. Khoảng 23g cùng ngày, khi nhóm này đang chia tiền thì bị các trinh sát Q.Bình Thạnh ập đến bắt giữ 14 tên.

Công an đã xác định 7/14 tên này thuộc băng cướp giật tốc độ cao do Nguyễn Thanh Lợi cầm đầu. Các thành viên băng nhóm này khai nhận đã gây ra 14 vụ cướp giật chủ yếu ở Q.Bình Thạnh.

 

Đ.THANH - N.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục