28/01/2015 22:57 GMT+7

Thủ tướng chia buồn với gia đình quân nhân vụ rơi máy bay

Chinhphu.vn
Chinhphu.vn

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân, gia đình các đồng chí bị hy sinh trong vụ máy bay trực thăng UH1 rơi sáng nay.

Lực lượng không quân chuyển xác chiếc trực thăng UH1 ra khỏi hiện trường tai nạn tối 28-1 - Ảnh: Thuận Thắng

Về vụ máy bay trực thăng UH1 thuộc Trung đoàn không quân 917, Sư  đoàn 370, Quân chủng Phòng không - Không quân bị tai nạn trong khi làm nhiệm vụ huấn luyện, hậu quả 4 đồng chí phi công hy sinh, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân, gia đình các đồng chí.

Thủ tướng chỉ đạo Bộ Quốc phòng tập trung chỉ đạo và phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan khẩn trương khắc phục hậu quả, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn để kịp thời tổ chức rút kinh nghiệm trong công tác bảo đảm an toàn bay.

Đồng thời, thực hiện tốt chế độ chính sách đối với các đồng chí bị hy sinh; thăm hỏi động viên kịp thời đối với thân nhân, gia đình có người bị nạn. Lưu ý đến gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để có chính sách hỗ trợ phù hợp.

Như đã thông tin, máy bay UH1 cất cánh lúc 7g15 phút ngày 28-1 tại sân bay Tân Sơn Nhất theo kế hoạch bay huấn luyện và đã mất liên lạc sau 8 phút bay khi cách Trảng Bàng (Tây Ninh) 17km.

Sau đó, đã xác định máy bay này đã rơi tại địa bàn xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Cả 4 người trong đội bay đã hi sinh.

Lực lượng không quân chuyển xác chiếc trực thăng UH1 ra khỏi hiện trường tai nạn tối 28-1. Ảnh: Thuận Thắng
Xe cứu thương đưa thi thể các chiến sĩ hi sinh ra khỏi hiện trường vụ máy bay rơi - Ảnh: Thuận Thắng
Chinhphu.vn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên