13/01/2015 07:56 GMT+7

Chờ xin ý kiến thường trực Thành ủy vụ biệt thự xây trái phép

 HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TTO - Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết chưa có kết quả xử lý, đang chuẩn bị báo cáo để xin ý kiến của thường trực Thành ủy.

Biệt thự xây trái phép dưới chân núi Hải Vân ở phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng - Ảnh: Hữu Khá
Biệt thự xây trái phép dưới chân núi Hải Vân ở phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng - Ảnh: Hữu Khá

Sáng 12-1, các phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã họp với Sở Tài nguyên - môi trường để nghe báo cáo về xử lý vụ xây dựng biệt thự trái phép tại khu vực Hải Vân (ở phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) của gia đình thiếu tướng Phan Như Thạch, nguyên giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, và một số hộ dân khác.

Như Tuổi Trẻ đã phản ánh, từ nhiều năm qua tại khu vực rừng Nam Hải Vân, nhiều cá nhân ồ ạt xây dựng nhà trái phép.

Ngoài căn biệt thự xây dựng trái phép trong khuôn viên rộng chừng 3.000m2 của thiếu tướng Phan Như Thạch, ở khu vực này còn có cả một biệt phủ của ông Ngô Văn Quang.

Chính quyền quận Liên Chiểu, phường Hòa Hiệp Bắc đã nhiều lần ra quyết định đình chỉ xây dựng nhưng việc xây dựng vẫn được tiếp tục bên trong tường rào.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Điểu, giám đốc Sở Tài nguyên - môi trường TP Đà Nẵng, nói hiện vụ việc vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Trong khi đó, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cũng cho biết chưa có kết quả xử lý, đang chuẩn bị báo cáo để xin ý kiến của thường trực Thành ủy.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên