26/12/2014 19:01 GMT+7

Điểm tin: Bảo hiểm y tế giảm chi trả

TTO
TTO

TT - Nhiều bệnh nhân ung thư phổi, ung thư gan, ung thư thận, viêm gan, khớp...đối diện với khó khăn  khi bảo hiểm y tế giảm chi trả cho 28 loại thuốc đặc trị.

>> Audio

Một bệnh nhân đang cầm trên tay hai loại thuốc điều trị ung thư Iressa và Tarceva (từ trái qua). Ảnh chụp tại khoa ung bướu xạ trị, Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội) - Ảnh: Nguyễn Khánh

Hàng vạn bệnh nhân ung thư phổi, ung thư gan, ung thư thận, viêm gan, khớp... đối diện với khó khăn rất lớn khi bảo hiểm y tế giảm chi trả cho 28 loại thuốc đặc trị.

>> Xem chi tiết

Củ quả nào của Trung Quốc?

Súp lơ Đà Lạt phần bông to, chia thành từng cụm nhỏ. Ảnh: MAI VINH

Thực hư việc "đội lốt" nông sản Đà Lạt của rau củ Trung Quốc thế nào? Mời bạn đọc xem những chỉ dẫn cụ thể để biết rau, củ, quả của Trung Quốc.

>> Xem chi tiết

Các sự kiện trong nước 2014 từ A - Z

Năm 2014 đang dần khép lại. Tuổi Trẻ Online mời bạn đọc cùng điểm lại các sự kiện nổi bật trong năm 2014 được sắp xếp từ A đến Z.

>> Xem chi tiết

Luật sư của VietinBank phản đối yêu cầu bồi thường

Bị cáo Huyền Như tại tòa - Ảnh: Thuận Thắng

Bảo vệ quyền lợi cho VietinBank, luật sư Nguyễn Văn Trung và Trương Thị Hòa cho rằng việc đòi VietinBank phải bồi thường là không có căn cứ.

>> Xem chi tiết

Không thu thuế người buôn bán nhỏ

Các ngân hàng và doanh nghiệp trên địa bàn quận 1 và quận 3 ký kết các hợp đồng vay vốn với tổng giá trị 526 tỉ đồng - Ảnh: M.Hoa

Đó là một trong những biện pháp mà UBND Q.1 (TP.HCM) thực hiện thời gian qua để khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

>> Xem chi tiết

​Một bệnh nhi tử vong bất thường tại bệnh viện

Cha mẹ cháu Nhật (bìa phải) bàng hoàn trước cái chết của con mình sau ca phẫu thuật - Ảnh: Thân Hoàng

Sau cả mổ tách dính các ngón tay áp út sáng 25-12, bé Nguyễn Minh Nhật (2 tuổi, Kiến An, Hải Phòng) đã hồi tỉnh, sức khoẻ ổn định và được chuyển về khoa ngoại chấn thương.

>> Xem chi tiết 

​Nghịch súng tự chế, một học sinh bị bắn tử vong

Trong lúc chơi đùa, một học sinh Đắk Lắk dùng súng tự chế có đạn thủy tinh đưa lên đầu bạn học cùng trường bắn thử khiến em này thiệt mạng.

>> Xem chi tiết 

Kỷ luật phó bí thư huyện ủy quan hệ nam nữ bất chính

Ông Ra Lan Ngoan - phó bí thư thường trực Huyện ủy Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) bị cảnh cáo vì có dấu hiệu quan hệ nam nữ bất chính với vợ người khác. 

>> Xem chi tiết 

Gây rối ở Bình Dương, Hà Tĩnh được giải quyết nhanh chóng

12 bị cáo trong vụ gây rối tại Hà Tĩnh đã bị phạt án tù - Ảnh: T.T

Ngày 26-12, Bộ Công an họp báo thông báo tình hình, kết quả công tác công an năm 2014 và dự báo tình hình vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội sẽ tiếp tục diễn biến phức tạp.

>> Xem chi tiết 

Người dân cung cấp clip cảnh sát đánh dân

Ảnh cắt từ clip do người dân quay được cho thấy CSGT đang đánh người

Ngày 26-12, trao đổi với Tuổi Trẻ, thượng tá Lý Hoàng Thâm, phó trưởng Công an huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng, xác nhận có thông tin trên. 

>> Xem chi tiết 

Quốc tế

Thủ lĩnh Nhà nước Hồi giáo bị tiêu diệt ở Iraq

Một ô tô bị hư hại trong một vụ không kích củaliên quân - Ảnh: IBT

Hassan Hassan Saeed Al-Jabouri - chỉ huy nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Mosul (Iraq) bị tiêu diệt trong cuộc không kích ngày 25-12 của liên quân do Mỹ đứng đầu. 

>> Xem chi tiết 

Thảm sát tại Trung Quốc, 5 người chết và 9 bị thương

Lực lượng an ninh tuần tra trên đường sau khi xảy ra vụ tấn công bằng dao tại nhà ga Côn Minh, tỉnh Vân Nam hồi tháng 3-2014 - Ảnh: Reuters

Năm người chết và 9 người khác bị thương trong vụ thảm sát tại một ngôi làng ở tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc sáng 26-12. 

>> Xem chi tiết 

Ông Putin cấm cả dàn bộ trưởng nghỉ lễ

Tổng thống Putin và Thủ tướng Medvedev bước vào phòng họp với các quan chức chính phủ ngày 25-12 - Ảnh: Reuters

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa ra lệnh hủy kỳ nghỉ năm mới của các quan chức chính phủ do cuộc khủng hoảng kinh tế đang diễn ra trong nước.

>> Xem chi tiết 

Colombia: rơi máy bay, 7 người tử nạn

Hiện trường máy bay rơi - Ảnh: ANP

Bảy người đã thiệt mạng khi một máy bay bị rơi ngay sau khi cất cánh từ thành phố Bucaramanga, đông bắc Colombia. Mảnh vỡ của máy bay vừa được phát hiện tối qua 25-12 (theo giờ VN).

>> Xem chi tiết 

Chơi golf khi dân chạy lũ, thủ tướng Malaysia bị chỉ trích

Bức ảnh chụp Thủ tướng Malaysia Najib Razak chơi golf với Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm 24-12 - Ảnh:  The Washington Post 

Thủ tướng Malaysia Najib Razak đang hứng chịu "búa rìu dư luận" sau khi báo chí đăng tải ảnh ông đang chơi golf với Tổng thống Mỹ Barack Obama trong khi người dân đang chạy lũ.

>> Xem chi tiết 

Thể thao

Yaya Toure và Aubameyang tranh Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi

Tối 25-12, Liên đoàn bóng đá châu Phi đã công bố danh sách rút gọn Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2014 gồm ba cái tên: Yaya Toure (Bờ Biển Ngà), Pierre Aubameyang (Gabon) và Enyeama (Nigeria).

>> Xem chi tiết 

HLV Allardyce hứa hẹn chơi tấn công trước Chelsea

HLV Sam Allardyce - Ảnh: Reuters

Tối 26-12, đội đầu bảng Chelsea sẽ tiếp West Ham - đội bóng đang bất ngờ xếp thứ tư tại Giải ngoại hạng Anh. Trước trận đấu, HLV Sam Allardyce của West Ham rất tự tin về một kết quả khả quan.

>> Xem chi tiết 

Văn hoá giải trí

Những sắc màu tình yêu trong gala Bài hát Việt cuối năm 

Tác giả Phạm Hải Âu và nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh trong một chương trình Bài hát Việt- Ảnh: T.T.D.

Gala cuối cùng năm 2014 của chương trình Bài hát Việt sẽ có sự xuất hiện của chín ca khúc, thể hiện những sắc màu, cung bậc cảm xúc khác nhau của tình yêu. 

>> Xem chi tiết 

Phim hài ám sát Kim Jong-Un The interview cháy vé tại Mỹ

Khán giả xếp hàng mua vé xem The Interview tại một rạp ở Los Angeles - Ảnh: Reuters

Bộ phim hài The interview với nội dung là âm mưu ám sát nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-Un đang gây cơn sốt lớn tại Mỹ dù chỉ được công chiếu ở 300 rạp độc lập.

>> Xem chi tiết 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên