29/11/2014 11:48 GMT+7

Thợ lắp cáp điện thoại bị điện giật chết thương tâm

TR.TÂN
TR.TÂN

TTO - Trong lúc đang đu trên cột điện để kéo dây, một thợ lắp cáp điện thoại bị điện giật chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TR. TÂN
Tuyến đường Lê Hồng Phong kẹt cứng xe cộ sau vụ tai nạn - Ảnh: TR. TÂN
Nhiều người dân quyên góp tiền cho nạn nhân xấu số - Ảnh: TR. TÂN
Cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Đắk Lắk và nhân viên điện lực đưa thi thể nạn nhân xuống. Ảnh: Người dân cung cấp 

Sự việc xảy ra hoảng 9g30 sáng 29-11, trước khu chợ tạm Buôn Ma Thuột trên đường Lê Hồng Phong (phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk). Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính, đơn vị công tác).

“Lúc đó tôi thấy một cậu thanh niên trèo lên cột điện để kéo dây, một cậu khác đứng ở dưới. Khi đang kéo dây thì thanh niên trên cột điện bất cẩn để người chạm vào dây điện bị hở. Cậu này giật giật 2-3 cái thì bất tỉnh, treo lủng lẳng trên cột điện”, một nhân chứng tại hiện trường kể lại.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa thi thể nạn nhân xuống dưới và khâm liệm. Điểm tai nạn nằm trước cổng chợ nên hàng trăm người dân đã dừng lại xem khiến đoạn đường bị kẹt cứng gần 1g đồng hồ.

Lực lượng công an, CSGT cũng có mặt để bảo vệ hiện trường và đảm bảo giao thông trên tuyến đường Lê Hồng Phong. Hiện người nhà nạn nhân vẫn chưa có mặt tại hiện trường. Nhiều người đã đặt thùng quyên góp tiền cho người xấu số.

Một cán bộ phòng kỹ thuật và an toàn Công ty điện lực Đắk Lắk có mặt tại hiện trường  cho biết chưa rõ nạn nhân thuộc đơn vị nào. Công ty không nhận được kế hoạch của đơn vị viễn thông nào yêu cầu cắt điện để thi công tại tuyến đường này.

Theo quy định, các công ty viễn thông khi có kế hoạch kéo cáp trên các tuyến có cột điện phải thông báo với công ty để cắt điện cục bộ, giám sát để bảo đảm an toàn.

TR.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên