29/11/2014 15:13 GMT+7

Một người đàn ông bị đâm thủng cổ vì ghen?

A LỘC
A LỘC

TTO - Đến sáng 29-11, anh Lê Hoàng Huy (34 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn rất yếu, phải thở bằng máy.

​Chị Nguyễn Hồng Lạc chăm sóc chồng tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai sáng 29-11 - Ảnh: A Lộc

Thông tin ban đầu, tối 28-11, anh Huy và bạn nhậu tại một nhà trọ thuộc ấp Cầu Hang, xã Hóa An (TP. Biên Hòa, Đồng Nai). Khoảng 20g nhậu xong anh về, khi vừa ra tới cửa thì bất ngờ một người đàn ông chờ sẵn nhảy ra đâm vào cổ anh Huy rồi bỏ trốn.

Ngay lập tức, bạn bè đưa anh Huy vào bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng rách động mạch cảnh, bị sốc vì mất máu nhiều, người mê man, trên cổ có vết rách dài chừng 2cm.

Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để khâu lại động mạch chủ bị đứt. Đến 23g30 cùng ngày, bệnh nhân được chuyển qua phòng hậu phẫu nằm nghỉ.

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Tâm (đang trực tại phòng hậu phẫu), hiện tình trạng của nạn nhân đã tốt hơn, tuy nhiên vẫn cần phải theo dõi thêm chứ chưa nói chắc được điều gì.

Tại bệnh viện, chị Nguyễn Hồng Lạc (33 tuổi, vợ của anh Huy) cho biết, vợ chồng chị cùng con gái đang thuê trọ ở phường Bửu Hòa. Chị làm tạp vụ cho một gia đình tại TP.HCM, còn anh Huy làm thợ hàn ở Biên Hòa.

Trước đó, hơn 19g tối 28-11, chị Lạc nhận được điện thoại của một người tên Chính nói rằng “vợ tao ăn nằm với chồng mày, tao kiếm nó để đâm đây, mày không tin thì về đây”.

Chị vội vã về nhà thì không thấy chồng đâu, chị ra ngoài tìm chồng nhưng không thấy. Một lúc sau chị Lạc được chị Quyền (chị của anh Huy) thông báo chồng chị đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Nguyên nhân có thể do nghi can nghi ngờ anh Huy có quan hệ tình cảm với người phụ nữ (người mà Chính xưng là vợ) nên dẫn tới hành động trên.

Hiện, công an đang tạm giữ nghi can để điều tra làm rõ vụ việc.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đâm thủng cổ ghen