21/11/2014 18:40 GMT+7

​Sà lan mắc kẹt vào gầm cầu Kinh Thanh Đa

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Khoảng 15g30 ngày 21-11, một sà lan đang thi công công trình xây dựng cầu Kinh Thanh Đa  thì mắc kẹt  vào gầm cầu, đe dọa an toàn đến cây cầu đang thi công này.

Chiếc sà lan bị mắc kẹt dưới gầm cầu
Chiếc sà lan bị mắc kẹt dưới gầm cầu

Theo thông tin từ người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, sà lan mang số hiệu SG-1577 đang tháo các khung thép (dùng để đổ bêtông) dưới dạ cầu.

Khi khung thép được gỡ xuống và đặt trên sà lan thì thủy triều dâng cao khiến khung thép cùng chiếc sà lan bị mắc kẹt vào gầm cầu. Công nhân tại công trường đã dùng mọi cách đưa sà lan ra khỏi gầm cầu nhưng vẫn không có kết quả.

Do triều cường đạt đỉnh nên sà lan càng lúc càng bị đẩy lên khiến khung thép trên sà lan “dính chặt” vào gầm cầu. Trên sà lan còn có thêm một cần cẩu khá cồng kềnh nên nhiều người đi đường lo sự khi sà lan bị chìm thì cần cẩu sẽ đổ xuống đường.

Đến gần 17g cùng ngày, những công nhân có mặt tại hiện trường hầu như không thể làm gì và đành bất lực chờ triều cường rút để đưa sà lan ra.

Cầu Kinh Thanh Đa chính thức thông xe giai đoạn 1 vào ngày 3-7. Hiện đơn vị thi công đang thực hiện giai đoạn 2, mở rộng mặt cầu lên 21m cho 6 làn xe lưu thông. Tổng kinh phí đầu tư chiếc cầu này là 434,9 tỉ đồng.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên