01/11/2014 16:30 GMT+7

Chen đến "bẹp ruột" để… mua hàng hiệu giảm giá

LAN ANH
LAN ANH

TTO - Quá đông người nhưng không ai chịu xếp hàng,  người trung niên và phụ nữ có thai cũng chen nhau đi săn hàng giảm giá...

Dòng người chen lấn xô đẩy vào mua hàng hiệu giảm giá - Ảnh: Nguyễn Khánh

Từ 8g sáng nay 1-11, tầng trệt khách sạn Pullman Hà Nội nơi diễn ra sự kiện giảm giá hàng hiệu VStyle đã đông nghịt người, đa phần là thanh niên, nhưng người trung niên và phụ nữ có thai cũng chen nhau đi săn hàng giảm giá.

Quá đông người nhưng không ai chịu xếp hàng, các lối vào của sự kiện, hàng trăm người đứng suốt 2 giờ trong buổi sáng để chờ vào mua hàng.

Bắt đầu mở cửa từ 9g sáng, nhưng 10g ước tính thấy khách quá đông, Ban tổ chức (BTC) bố trí một người đứng ngay cửa khách sạn thông báo tình hình và hẹn một giờ nữa quay lại.

Tuy nhiên, không ai chịu rời đi, họ đứng chật lối vào và nhiều lần hò nhau đòi xô đổ cửa kính của khách sạn.

Tình hình càng căng thẳng khi một phụ nữ là thành viên Ban tổ chức ra yêu cầu đóng cửa.

Cửa kính đóng khi người mua tập trung ngay sát chân cửa khiến kính bị kéo vào chân một số cô gái, nhiều tiếng kêu la ầm lên.

Một người đàn ông đến lớn tiếng yêu cầu BTC phải mở cửa, họ đến đây là để mua hàng, nhưng BTC nhất định không chịu mở, mà chỉ thỉnh thoảng mở hé cho 1-2 người lọt vào bên trong.

Đến khoảng 12g, trước áp lực của đám đông, nhóm bảo vệ buộc phải mở cửa kính và dòng người chen vào thang cuốn.

Ngay đầu thang cuốn tầng trệt, lại một đám đông hỗn loạn la hét đòi vào phía trong mua hàng.

Các bảo vệ do BTC thuê đã cố hết sức nhưng không thể yêu cầu người mua xếp hàng, đám đông rồng rắn đứng thêm gần một giờ nữa và khoảng gần 13g chiều 1-11, tình hình mới giảm bớt căng thẳng.

Theo một thành viên BTC chương trình, có 20 nhãn hiệu mỹ phẩm, thời trang, giầy dép, túi xách… tham gia sự kiện kéo dài hai ngày.

Sáng nay, mặc dù 9g sáng mới chính thức khai mạc sự kiện, nhưng người mua đã xếp hàng chờ từ rất sớm, nhiều người cho biết đến vì hiếu kỳ chứ chưa định mua gì.

Chị Nguyễn Lệ Hằng ở quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã xếp hàng từ 10g sáng nhưng 12g30 vẫn chưa vào được bên trong, tình trạng chen nhau khiến chị bị rách cả túi xách mang theo.

Do phải chờ đợi quá lâu nhiều dòng người đã ùn lên bất chấp bảo vệ ngăn cản - Ảnh: Nguyễn Khánh
Gần 80 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp đồng loạt giảm giá 50% đã thu hút lượng lớn người dân đến mua hàng - Ảnh: Nguyễn Khánh
Một khách hàng đang được nhân viên cho sử dụng thử sản phẩm - Ảnh: Nguyễn Khánh
Nhiều gian hàng giảm giá tới 90% - Ảnh: Nguyễn Khánh
Một chiếc túi xách được niêm yết giá gần 4 triệu đồng - Ảnh: Nguyễn Khánh

 

LAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên