01/11/2014 07:36 GMT+7

​Thuốc súng phát nổ, bốn người nguy kịch

TRUNG TÂN
TRUNG TÂN

TTO - Chế thuốc súng bất cẩn khiến thuốc phát nổ, bốn người bị thương rất nặng được chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng đa chấn thương, vô cùng nguy kịch.

Một nạn nhân của vụ nổ đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Trung Tân

Bác sĩ Ngô Mạnh Tiến, trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết những nạn nhân này được chuyển vào bệnh viện khoảng 18g chiều 31-10 trong tình trạng đa chấn thương vùng ngực, mặt, chân, tay.

Các nạn nhân được xác định là Hoàng Sình Lìn (24 tuổi), Đặng Choi Kiêm (35 tuổi), Đặng Mùi Nái (29 tuổi) và Phùng Kìm Hin (30 tuổi), cùng trú tại xã Nâm Nung (Krông Nô, Đắk Nông).  

Bác sĩ Tiến cho biết thêm hai trong bốn nạn nhân đang được cấp cứu tích cực trong tình trạng rất nguy kịch. Trong đó có hai nạn nhân đang được cấp cứu mổ để sắp xếp lại các phần xương gãy trên cơ thể.

Một nạn nhân bị đa chấn thương trong vụ nổ - Ảnh: Trung Tân

Thông tin ban đầu cho hay khoảng 16g cùng ngày, bốn người nói trên đang ngồi chế thuốc súng thì bỗng dưng thuốc súng phát nổ khiến cả bốn bị hất văng. Áp lực từ vụ nổ khiến nhiều bộ phận trên cơ thể các nạn nhân bị dập nát.

Các nạn nhận được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Krông Nô (Đắk Nông) rồi chuyển Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk ngay trong đêm.

Hiện cơ quan chức năng huyện Krông Nô đang điều tra, làm rõ vụ việc.

TRUNG TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục