09/10/2014 09:56 GMT+7

Công ty sản xuất túi xách bốc cháy trong đêm

NGỌC KHẢI - ĐỨC THANH
NGỌC KHẢI - ĐỨC THANH

TTO - Đêm qua 8-10, một vụ cháy đã xảy tại công ty TNHH Trạng Nguyên (địa chỉ 52 đường Đỗ Văn Dậy, ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, H.Hóc Môn, TP.HCM).

Ngọn lửa bốc lên từ công ty TNHH Trạng Nguyên - Ảnh Lê Vinh

Thông tin từ người dân cho biết vào khoảng 22g45 ngày 8-10, họ ngửi thấy mùi khét và nhìn thấy ngọn lửa bốc cao từ công ty TNHH Trạng Nguyên. Những người dân sống bên cạnh công ty này mau chóng hô hoán đồng thời di tản các đồ đạc trong căn nhà của mình ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 12 đã huy động bốn xe cứu hỏa cùng 40 cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường. Một chiến sĩ tham gia công tác chữa cháy bị ngạt khói được đưa đến bệnh viện cấp cứu hiện sức khỏe đã ổn định.

Theo Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy quận 12, công ty trên sản xuất túi xách, vật liệu bị cháy là những bao bì, phụ liệu để sản xuất túi xách và vải phế thải. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Vụ cháy trên không gây thiệt hại về người, diện tích bị thiệt hại là khoảng 80m2 trong phạm vi khuôn viên 700m2 của công ty. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Vụ cháy nhìn từ khu vực phía  sau của công ty - Ảnh Tân Hòa
Ngọn lửa bốc cao từ nơi xảy ra cháy - Ảnh Tân Hòa
Xe của lực lượng phòng cháy chữa cháy làm nhiệm vụ tại hiện trường - Ảnh Ngọc Khải
Nhiều người dân đứng xem hiện trường vụ cháy - Ảnh Ngọc Khải
NGỌC KHẢI - ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên