25/09/2014 18:01 GMT+7

Đã bắt kẻ hành hạ dã man trẻ 14 tuổi ở khách sạn

V.TOÀN - TH.AN
V.TOÀN - TH.AN

TTO - Các trinh sát Công an TP.Vinh đã mai phục, bắt gọn Sơn khi y đang trốn ở một địa điểm trong phường Bến Thủy, cách khách sạn y gây án khoảng 7 km. 

Cháu Nguyễn Anh Tú đang nằm điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An - Ảnh: Cảnh Phúc
Cháu Nguyễn Anh Tú đang nằm điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An - Ảnh: Cảnh Phúc
Nghi can Nguyễn Thanh Sơn đã bị bắt (ảnh trái) và bé trai 14 tuổi Nguyễn Anh Tú đang điều trị tại bệnh viện
Nghi can Nguyễn Thanh Sơn đã bị bắt (ảnh trái - Ảnh: V.TOÀN) và bé trai 14 tuổi Nguyễn Anh Tú đang điều trị tại bệnh viện (Ảnh: CẢNH PHÚC).

​ Lúc 15g chiều nay 25-9, thượng tá Mai Chiến Thắng - phó trưởng CA TP.Vinh (Nghệ An) cho biết vừa bắt được Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi, trú tại khối 10, P. Hà Huy Tập) kẻ nhốt và hành hạ dã man Nguyễn Anh Tú (14 tuổi, trú tại xóm 17 xã Nghi Phú, TP.Vinh) trong khách sạn Hoàng Anh 1 ở xóm 16 thuộc xã này.

Các trinh sát của Công an TP.Vinh đã mai phục, bắt gọn Sơn khi y đang lẩn trốn tại một địa điểm trong phường Bến Thủy, cách vị trí gây án khoảng 7 km. Được biết, khi bị bắt Sơn không kịp chống cự.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh đang tập trung xét hỏi, làm rõ hành vi dã man của nghi can này khiến nạn nhân bị hôn mê trong khách sạn.

Trước đó, ngày 16-9 nữ nhân viên khách sạn Hoàng Anh 1 dọn vệ sinh phát hiện nạn nhân Tú đang hôn mê trong phòng 206 liền báo công an xã và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Trong những ngày điều trị, nạn nhân Tú vẫn luôn hoảng sợ. Trên người nhiều vết thương thuộc phần mềm cho thấy nạn nhân bị hành hạ rất dã man.

Trước khi truy bắt khẩn cấp, Công an TP.Vinh cho biết nghi can Sơn là đối tượng nghiện ma túy.                                                                                                                       

V.TOÀN - TH.AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục