22/09/2014 14:03 GMT+7

Huy động gần 60 người tìm nạn nhân bị lũ cuốn

GIA BẢO
GIA BẢO

TTO - Sáng 22-9, ông K'Xung, bí thư Đảng ủy xã Lộc Bắc, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng, cho biết đã huy động gần 60 người tìm kiếm nạn nhân bị lũ cuốn vào chiều 19-9.

Nước suối lớn và nhiều ghềnh đá khiến công tác tìm kiếm gặp khó khăn - Ảnh: G.Bảo

Nạn nhân là anh K'Thủy (33 tuổi, ngụ tại buôn B'Trú, thôn 4, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm).

Theo người nhà nạn nhân, ngày 19-9 anh K'Thủy đi làm vườn tại khu vực suối Đạ Tanh. Đến chiều cùng ngày anh qua suối để trở về nhà thì bị lũ cuốn mất tích.

Chị K'Trâm, vợ anh K'Thủy, kể lại: "Chiều đó thấy nước lũ về lớn nên tôi đứng bên này suối nói chồng đừng lội về. Sau đó tôi trở lại chòi để lo cho con. Khi trở lại bờ suối thì không thấy chồng đâu nên nghĩ anh đã trú ở chòi nào đó bên suối rồi. Sáng hôm sau tôi lội qua suối để tìm chồng nhưng không thấy".

Sau khi nhận được tin báo của chị K'Trâm, người dân trong buôn và chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm. Do nơi xảy ra tai nạn xa khu dân cư, đường đi lại rất khó khăn nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Anh K'Píp, người trực tiếp tham gia tìm kiếm, cho biết trong ba ngày lực lượng cứu hộ đã mở rộng phạm vi tìm kiếm vài kilômet dọc dòng suối. Hiện mới phát hiện một số vật dụng của anh K'Thủy như ủng, gùi, cưa. Do nước suối khá lớn và có nhiều ghềnh đá nên việc tìm kiếm rất khó khăn. 

Đến trưa nay, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân với phạm vi rộng hơn về phía huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng. 

 

GIA BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: nạn nhân lũ cuốn