17/09/2014 22:01 GMT+7

​Dân chặn xe đòi...sổ đỏ

ĐỨC TRONG
ĐỨC TRONG

TTO - Lý do khiến người dân bao vây chiếc xe vì cho rằng chủ sở hữu chiếc xe này có dấu hiệu lợi dụng sự thiếu hiểu biết họ để lừa đảo.

Chiếc xe Công ty Nguyễn Hoài Anh đang bị người dân xã Phú Lý,huyện Vĩnh Cửu bao vây - Ảnh: Đức Trong
Chiếc xe Công ty Nguyễn Hoài Anh đang bị người dân xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu bao vây - Ảnh: Đức Trong

Ngày 17-9, hàng chục hộ dân ở ấp 4, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã bao vây, không cho xe ô tô của Công ty TNHH Nguyễn Hoài Anh đi nơi khác khi thấy chiếc xe này đến địa bàn ấp.

Chiếc xe mà người dân bao vây là ôtô bảy chỗ mang biển số 60M – 6474, chở đại diện công ty này đi công việc đến địa phương.

Theo những hộ dân tại đây, lý do họ bao vây chiếc xe trên là vì bức xúc chuyện công ty này cho họ vay tiền bằng hình thức thế chấp sổ đỏ nhà từ năm 2008 nhưng rồi bỏ đi.

Các hộ dân cho rằng công ty này có dấu hiệu lợi dụng sự thiếu hiểu biết của người dân để lừa đảo. 

Theo các hộ dân ở ấp 4, trước đây Công ty TNHH Nguyễn Hoài An cho 36 hộ dân vay tiền bằng cách thế chấp sổ đỏ. Điều đáng nói là sau khi nắm được sổ đỏ, công ty lại mang giấy tờ này của người dân đi thế chấp nơi khác với sốt iền cao hơn gấp nhiều lần. Vì vậy, đến nay ngườidân không lấy lại được sổ đỏ của mình.

Các hộ dân ấp 4 còn cho biết thêm, vụ việc đã kéo dài hơn 3 năm nhưng vẫn chưa có kết quả, trong khi nhà cửa của họ có nguy cơ bị tịch thu, không có chỗ ở nên rất bất xúc.

Đến 21g cùng ngày, ông Phan Thanh Chương, Bí thư xã Phú Lý, cùng lực lượng Công an huyện Vĩnh Cửu ra hiện trường giải thích, vận động người dân cho xe mà người dân đang bao vây về trụ sởUBND xã để giữ.

Tuy nhiên, các hộ dân vẫn không đồng ý và yêu cầu chính quyền lập biên bản hiện trường, yêu cầu phải gặp bằng được bà Nguyễn Hoài Anh (giám đốc công ty) để làm việc.

ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên