01/09/2014 08:13 GMT+7

​Giải cứu người phụ nữ leo tầng 12 khách sạn tự tử

THANH THẢO- TRẦN THẢO NHI
THANH THẢO- TRẦN THẢO NHI

TTO - Buồn chuyện tình cảm, người phụ nữ leo lên lan can tầng 12 khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (TP Pleiku) định tự tử khiến mọi người một phen hoảng hốt.

Giải cứu chị V
Giải cứu chị V

Sau hơn hai giờ thuyết phục đến khoảng 14g45 ngày 31-8, bằng biện pháp nghiệp vụ lực lượng Công an tỉnh Gia Lai đã giải cứu thành công người phụ nữ này.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13g chiều 31-8, bảo vệ khách sạn Hoàng Anh Gia Lai (P.Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai) đã phát hiện một người phụ nữ đứng trên tầng 12 của khách sạn với ý định tự tử nên gọi báo Công an TP Pleiku.

Ngay lập tức, Giám đốc Công tỉnh Gia lai chỉ đạo lực lượng công an tỉnh và công an TP Pleiku bằng mọi biện pháp phải cứu bằng được người phụ nữ trên.

Cùng lúc, lực lượng các phòng chức năng công an tỉnh, các đội nghiệp vụ công an TP Pleiku, công an P.Phù Đổng và P.Thống Nhất đã có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp nghiệp vụ.

Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai

Khi tìm hiểu xác định được nhân thân của người phụ nữ này, công an đã đưa con trai đầu và người thân của người phụ nữ trên đến hiện trường.

Khi thấy con mình đến, người phụ nữ này liền trèo vào phía trong lan can, ngay lập tức các chiến sĩ liền ập đến để giữ nạn nhân. Cuộc giải cứu nghẹt thở kéo dài gần 2 tiếng đồng hồ đã thành công.

Theo Đại úy Bùi Quang Nhã, người phụ nữ trên tên là Nguyễn Trương T.V (26 tuổi, ngụ tại P.Thống Nhất, TP Pleiku). V. đã có 2 đứa con trai nhưng không có chồng. Do mâu thuẫn về chuyện tình cảm nên V. nảy sinh ý định tự tử.

 

THANH THẢO- TRẦN THẢO NHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên