27/07/2014 19:49 GMT+7

Xác nam thanh niên bị trói trôi trên sông Tiền

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Khoảng 14g ngày 27-7, một số công nhân làm việc trong xưởng đóng tàu Thanh Hiểu (thuộc xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) phát hiện một xác chết nam thanh niên trôi vào xưởng.

J8QnCU0v.jpg
Hiện trường nơi phát hiện ra xác chết - Ảnh: Hoài Thương

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một số công nhân đang làm việc tại xưởng đóng tàu thì phát hiện một xác chết trôi trên sông Tiền dạt vào xưởng. Ngay lập tức, vụ việc được báo cho cơ quan Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Đến khoảng 15g cùng ngày, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với phòng kỹ thuật hình sự (PC54) tiến hành điều tra, làm rõ.

Nạn nhân được xác định là một nam thanh niên khoảng 25 tuổi, mặc áo sơ mi màu trắng, quần jean màu xanh, chết trong tình trạng bị cột hai chân bởi một sợi dây dù vải, trên người không có giấy tờ tùy thân. Ngón tay trái đeo nhẫn của nạn nhân đã bị mất 2 đốt, xác đang trong giai đoạn phân hủy.

Đến khoảng 17g cùng ngày, xác nạn nhân được đưa đi giám định pháp y và được chuyển đến nhà xác để chờ người thân đến nhận.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên