05/05/2014 20:49 GMT+7

Tài xế taxi tố bị "kiều nữ" Hải Dương quấy rối, đập phá xe

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Theo thông tin ban đầu, khoảng 20g15 ngày 4-5, Hãng taxi Vinasun nhận được cuộc điện thoại của một phụ nữ với yêu cầu thuê taxi chở đi thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Nhận được cuộc gọi, hãng taxi liền điều tài xế Trần Hòa Nhẫn (sinh năm 1989, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) lái xe (biển số 56K-8827) đến đón tại đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

GL3R3ywH.jpgPhóng to
Tài xế Nhẫn bên chiếc taxi (tại Công an xã Tân Lập) bị bà Ngọc đập vỡ kính - Ảnh: Bùi Liêm
nzbsBWCX.jpgPhóng to
"Kiều nữ" Hải Dương trong xe - Ảnh: Bùi Liêm

“Kiều nữ” Hải Dương tố bị tài xế taxi hiếp dâm tại TP.HCMVụ Kiều nữ Hải Dương: Cần làm rõ sự thậtCông an trả lời đơn tố cáo của “kiều nữ Hải Dương”

Tài xế Nhẫn kể lại: “Lên xe, người phụ nữ giới thiệu tên Thanh Ngọc. Khi bà Ngọc hỏi giá hai chiều (từ TP.HCM đi Buôn Ma Thuột và ngược lại) bao nhiêu, tôi cho biết 5.250.000 đồng. Lúc đầu bà này không đồng ý bảo đi máy bay cho nhanh, nhưng không hiểu vì sao sau khi lưỡng lự một lát bà Ngọc lại đồng ý thuê xe với giá trên và nói với tôi rằng sẽ “bo” luôn tiền lộ phí như ăn uống, phí cầu đường. Xe lăn bánh được hơn 3 tiếng, khi đến xã Tân Lập, bà Ngọc yêu cầu dừng xe và tìm khách sạn nghỉ cho đỡ mệt, khỏe rồi đi tiếp. Chiều ý khách, tôi đưa khách đến ở khách sạn Hà Mị trên đường ĐT741 thuộc xã Tân Lập, lúc này đã hơn 23g30".

Nhận phòng xong, bà Ngọc nhờ tài xế Nhẫn mang giúp hành lý lên phòng. Khi mang chiếc vali cuối cùng vào phòng, ngẩng đầu lên tài xế Nhẫn thấy bà Ngọc bước ra từ nhà tắm không mặc quần áo và đề nghị nếu không "phục vụ" sẽ không trả tiền...

Quá hoảng hốt, tài xế Nhẫn xô cửa chạy ra ngoài, xuống cây xăng gần khách sạn kêu cứu xin số điện thoại của Công an xã Tân Lập để gọi nhờ can thiệp.

“Trong lúc đang nói chuyện với một số nhân viên cây xăng thì bà Ngọc ra sân ngoắc tôi đến và nói chị đã đập xe em rồi” - tài xế Nhẫn thuật lại.

Khi anh Nhẫn đến kiểm tra xe thì thấy kính bên hông trái xe bị vỡ hoàn toàn và màn hình trong xe bị hư hỏng (trị giá trên 1,5 triệu đồng). Thấy vậy anh Nhẫn gọi điện cầu cứu Công an xã Tân Lập.

Hơn 1 giờ sau (khoảng 2g sáng 5-5), hai công an viên xã Tân Lập đến yêu cầu bà Ngọc về trụ sở để làm việc nhưng bà Ngọc không chịu hợp tác. Gõ cửa thì bà này lấy nước sôi tự nấu trong phòng hất ra khe cửa rồi trở lại giường ngủ tiếp.

Một công an viên xã Tân Lập cho biết: “Gõ cửa nhiều lần không được nên chúng tôi bèn mượn chìa khóa của chủ khách sạn để vào phòng. Khi vào được phòng thì thấy bà này không mặc quần áo nên anh em công an ra ngoài và để quên lại chìa khóa trong phòng. Sau đó, bà Ngọc khóa trái cửa và tiếp tục ngủ. Thấy vậy anh em công an đành để người phụ nữ này ngủ để sáng mai giải quyết”.

Đến 7g30 sáng 5-5, sau khi xin ý kiến của công an huyện, Công an xã Tân Lập tới khách sạn Hà Mị yêu cầu bà Ngọc mở cửa về trụ sở công an xã làm việc nhưng bà Ngọc lại dùng nước nóng tạt ra ngoài. Mãi đến 10g sáng cùng ngày, không còn cách nào khác công an phải phá cửa đột nhập vào phòng, lúc này bà Ngọc vẫn đang trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Sau hơn nửa ngày làm việc tại trụ sở Công an xã Tân Lập, huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước), đến 18g ngày 5-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an xã Tân Lập và Công an huyện Đồng Phú đã dẫn giải bà Ngọc ra xe đưa về Công an huyện Đồng Phú tiếp tục điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng và phá hoại tài sản.

Tối 5-5, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay qua gần một ngày làm việc tại trụ sở công an, tối cùng ngày Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đồng Phú đã cho bà Ngọc về do không có cơ sở cáo buộc người phụ nữ này có hành vi gây rối trật tự công cộng, phá hoại tài sản và quấy rối tình dục.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên