01/05/2014 10:03 GMT+7

Bắt giữ hành khách Trung Quốc trộm đồ trên máy bay

G.MINH
G.MINH

TT - Khi Wang Xin Gao mở túi, một hành khách vốn là tiếp viên của VNA, phát hiện quay phim lại toàn bộ hành động, sau đó báo cho phi hành đoàn để phi hành đoàn bắt giữ.

Tối 30-4, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết lực lượng an ninh hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM đã tiếp nhận Wang Xin Gao (41 tuổi, người Trung Quốc) - đối tượng bị phi hành đoàn bắt giữ trên máy bay của Hãng Hàng không quốc gia VN (VNA) do có hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, trên chuyến bay mang số hiệu VN257 của VNA từ Hà Nội tới TP.HCM vào chiều cùng ngày, Wang Xin Gao đã lấy trộm một túi xách của một vị khách đưa xuống cuối máy bay lục lọi.

Khi Wang Xin Gao mở túi, có một hành khách vốn là tiếp viên của VNA đi trên chuyến bay phát hiện vụ việc, quay phim lại toàn bộ hành động, sau đó báo cho phi hành đoàn để phi hành đoàn bắt giữ.

Nguồn tin cho biết quá trình kiểm tra cho thấy hộ chiếu của Wang Xin Gao có rất nhiều dấu xuất nhập cảnh tại các quốc gia Đông Nam Á, Wang Xin Gao chỉ nhập cảnh vào hôm trước, hôm sau lại bay đi ngay.

Trong năm 2013, lực lượng an ninh hàng không xác định có một nhóm người nước ngoài (chủ yếu là Trung Quốc) khoảng 10 người chuyên đi trên các chuyến bay của VNA để trộm cắp tài sản, nhưng tới nay mới chỉ bắt được năm đối tượng.

G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên