17/01/2014 11:49 GMT+7

Mang xuân ra đảo Hòn Chuối

Đ.TRIỀU
Đ.TRIỀU

TTO - Sáng 17-1, ông Dương Thanh Bình - bí thư Tỉnh ủy Cà Mau - dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã ra tặng quà, mừng tết nhân dân cụm đảo Hòn Chuối (thuộc khóm 1, thị trấn Sông Đốc).

hIaKn9PF.jpgPhóng to
Ông Dương Thanh Bình tặng quà, mừng tết học sinh trên đảo Hòn Chuối - Ảnh: Đ.Triều

Ngoài ba lực lượng vũ trang đang thực thi nhiệm vụ, Hòn Chuối cũng là đảo duy nhất của Cà Mau có dân sinh sống với gần 40 hộ, cách đất liền 17 hải lý.

Thay mặt đảng bộ, nhân dân đất liền, ông Bình đã gửi tặng bốn phần quà tết cho Đồn biên phòng Hòn Chuối (Bộ đội Biên phòng Cà Mau), Hải quân, Trạm hải đăng và Tổ an ninh nhân dân. Kèm theo mỗi phần quà là tiền mặt 3 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn công tác còn tặng 38 phần quà cho nhân dân trên đảo đón tết.

Dịp này, Công ty TNHH một thành viên Phân bón dầu khí Cà Mau đã tặng 38 phần quà bằng tiền mặt (mỗi phần 200.000 đồng) cho 38 hộ nghèo trên đảo và bốn phần quà tết cho cán bộ, chiến sĩ và Tổ an ninh nhân dân (mỗi suất 6 triệu đồng). Cùng tặng quà cho các lực lượng trên còn có Sở NN&PTNT Cà Mau, UBND thị trấn Sông Đốc.

Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Trần Văn Thời cũng tặng một phần quà cho Đồn biên phòng Hòn Chuối và 38 suất quà bằng tiền mặt (mỗi phần 200.000 đồng) người dân Hòn Chuối.

* Cùng đi với đoàn, Văn phòng báo Tuổi Trẻ tại Kiên Giang đã chuyển lời chúc tết của ban biên tập và bạn đọc báo Tuổi Trẻ đến cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Hòn Chuối. Dịp này, báo Tuổi Trẻ tặng hai tủ sách cho Đồn biên phòng Hòn Chuối và trạm radar hải quân đang đóng trên đảo. Kèm theo tủ sách là hai phần quà tết kèm tiền mặt.

Ngoài ra báo Tuổi Trẻ cũng tặng 200 quyển tập cho lớp học tình thương trên đảo.

Đ.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên