31/08/2013 11:27 GMT+7

Mở rộng thanh kiểm tra phòng khám Trung Quốc

L.ANH
L.ANH

TT - Liên quan đến việc TP.HCM lại phát hiện “bác sĩ” Trung Quốc hành nghề trái phép (Tuổi Trẻ 30-8), ngày 30-8 chánh thanh tra Bộ Y tế Đặng Văn Chính cho biết cơ quan này sẽ phối hợp với thanh tra các sở y tế tiến hành đợt thanh tra phòng khám có sử dụng thầy thuốc nước ngoài, trong đó có thầy thuốc người Trung Quốc tại các tỉnh thành trong tháng 9.

Trường hợp phát hiện phòng khám có thầy thuốc hành nghề trái phép tương tự vụ việc tại phòng khám Apollo TP.HCM, thanh tra y tế sẽ kiên quyết đình chỉ hoạt động của phòng khám.

Theo ông Chính, sau một thời gian tạm yên ắng, gần đây lại có thông tin xuất hiện trở lại các phòng khám có thầy thuốc người Trung Quốc làm việc, đặc biệt là tại Hà Nội, TP.HCM. Tuy không quảng cáo rầm rộ như năm 2012 trở về trước, hoạt động của các phòng khám này có biến tướng sang hình thức thầy thuốc nước ngoài hoạt động trái phép, tham gia khám chữa bệnh nhưng không ký tên trên sổ y bạ của bệnh nhân.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Nương tay với phòng khám Trung QuốcThêm 1 phòng khám Trung Quốc bị tạm thu giấy phépXử phạt 5 phòng khám Trung QuốcHọp báo về phòng khám Trung Quốc: trả lời chưa thỏa đángThanh tra phòng khám, “bác sĩ” Trung Quốc trốn lên trần nhà!

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên