14/08/2013 11:49 GMT+7

Ba anh em ruột bắt cóc bé 18 tháng tuổi

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TT - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương cho biết vừa bắt giữ nhóm bắt cóc trẻ em đòi tiền chuộc gồm ba anh em ruột là Đào Quang Sang (29 tuổi, chủ mưu), Đào Văn Giàu (27 tuổi) và Đào Quang Danh (21 tuổi, đều ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, sáng 12-8 Giàu và Danh tới nhà người quen là chị Đào Thị Hiền (37 tuổi, ngụ P.Bình An, thị xã Dĩ An) chơi.

Lợi dụng lúc chị Hiền xuống bếp, hai đối tượng này bắt cóc bé Đào Minh Thái (18 tháng tuổi) rồi rời khỏi nhà. Một lúc sau, một giọng nữ gọi vào số điện thoại của chị Hiền đòi chị phải trả 200 lượng vàng để chuộc con. Sau đó, đối tượng này còn nhiều lần gọi điện cho chị Hiền và giảm số vàng đòi chuộc còn 100 lượng. Chị Hiền trả lời chỉ có khả năng lo được 10 lượng vàng. Giàu và Danh bế em bé về để giao cho chị Hiền thì bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng này thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết giọng nữ trong điện thoại là do cài đặt chế độ chuyển giọng. Tuy nhiên cơ quan điều tra nhận định có thể có một đồng phạm nữ. Hiện Công an thị xã Dĩ An đang mở rộng điều tra vụ việc.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên