30/05/2013 05:40 GMT+7

Một phó hiệu trưởng bị tố cáo nhận hối lộ

KIM THỦY
KIM THỦY

TT - Chiều 29-5, ông Nguyễn Văn Tá, giám đốc Sở Giáo dục - đào tạo Phú Yên, cho biết vừa nhận báo cáo từ ban giám hiệu Trường THPT Lê Thành Phương (huyện Tuy An) về clip dài khoảng ba phút tố cáo ông Phan Quốc Huy, phó hiệu trưởng nhà trường, nhận tiền của phụ huynh để lo thi tốt nghiệp THPT cho một học sinh. Tuy nhiên, do ông Huy đang điều trị bệnh tại TP.HCM, nên sở chưa thể làm việc để xác minh vụ việc. “Sau khi ông Huy điều trị bệnh trở về địa phương, sở sẽ làm việc cụ thể về vấn đề này. Nếu ông Huy có hành vi vi phạm đúng như tố cáo thì sở sẽ xử lý theo quy định hiện hành”- ông Tá nói.

Cùng ngày, ông Lê Hải - hiệu trưởng Trường THPT Lê Thành Phương - cho biết không chỉ có clip ông Huy nhận tiền của phụ huynh trên YouTube, mới đây nhà trường còn nhận một CD và một đơn tố cáo không có người đứng tên về hành vi tiêu cực của ông Huy.

Trao đổi qua điện thoại, ông Phan Quốc Huy thừa nhận trước đó (không rõ thời gian) có một người tên Thành ở xã An Mỹ (huyện Tuy An, Phú Yên) tự xưng là học trò cũ, nhiều lần mời ông đi uống nước và gửi 4 triệu đồng nhờ ông giữ hộ. Người này nói nhờ ông lo giùm đứa cháu thi tốt nghiệp THPT. “Tôi thấy sự việc không rõ ràng nên gọi điện cho ông Thành để trả lại số tiền trên nhưng không được. Tôi đã tìm đến nhà, gửi lại số tiền trên cho mẹ ông Thành” - ông Huy nói.

KIM THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên