09/04/2013 06:24 GMT+7

Vụ thảm sát 5 phu trầm: Xuất hiện nghi can thứ 4

QUỐC NAM - L.Đ.DỤC
QUỐC NAM - L.Đ.DỤC

TT - Thông tin từ ban chuyên án điều tra vụ giết năm người tìm trầm tại Hướng Lập (Hướng Hóa, Quảng Trị), đã xuất hiện thêm nghi can thứ tư gián tiếp liên quan đến vụ án này.

Nghi can này bước đầu được xác định không tham gia vụ bắt và giết chết năm người tìm trầm nhưng trước đó một ngày đã tham gia vụ bắt cóc, cướp tài sản và định thủ tiêu nhóm ba người tìm trầm ngày 22-3. Nhóm tìm trầm ba người này gồm anh Hoàng Lê Dũng, Nguyễn Thanh Liêm, Trần Minh Tuấn, trú tại thôn Minh Lệ, xã Quảng Minh, Quảng Trạch (Quảng Bình) đã may mắn trốn thoát trước khi bị giết. Trên đường chạy trốn, họ đã gặp nhóm phu trầm xấu số và được nhóm này cho ăn uống. Sau đó, chính nhóm này lại là nạn nhân của bọn cướp.

Được biết, nghi can này mang quốc tịch Lào, hiện cơ quan điều tra chưa tiết lộ danh tính. Tuy nhiên, qua lời khai của ba người bị giết hụt cũng như lời khai của nhóm đối tượng Hồ Văn Công, Hồ Văn Thành, Hồ Văn Nguyên, cơ quan điều tra đã xác định nghi can này tham gia xua chó săn tìm người tìm trầm để bắt cóc, sau đó bỏ về bản mà không tham gia tiếp vụ bắt cóc thứ hai giết chết năm người tìm trầm sau đó.

Cận cảnh cuộc vây bắt kẻ giết người không ghê tayBắt nghi phạm đầu tiên vụ giết 5 người tìm trầm Giết 5 người tìm trầm: bắt thêm nghi phạm thứ haiĐã bắt nghi phạm cuối cùng vụ thảm sát 5 người tìm trầm2 nghi can giết người tìm trầm khai: định giết 3 nạn nhân khác

QUỐC NAM - L.Đ.DỤC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên