09/12/2012 07:53 GMT+7

Cà phê chó mèo

YẾN TRINH - HẢI YẾN
YẾN TRINH - HẢI YẾN

TT - Đó là quán cà phê Dogi trên đường Lê Văn Sỹ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM mới mở được mấy tháng nay. Vào quán này, khách vừa uống nước vừa chơi đùa với chó mèo đủ xuất xứ.

NIjNDUCc.jpgPhóng to
Khách chơi đùa với các chú chó ở quán - Ảnh: YẾN TRINH

Mở cửa từ 10g đến 22g, giá vé cho khách vào đây bao gồm nước uống là 70.000 đồng/người. Quán gồm một phòng dành cho mèo, một phòng cho chó. Bàn ghế mộc kê sơ sài, dành nhiều khoảng trống để khách có thể chơi đùa với những chú chó. Trên tường treo các bản “tự thuật” tên tuổi, sở thích, nguồn gốc, hình ảnh của các chú chó, mèo.

Quán cà phê chó mèo do hai chị em người Hàn Quốc lập ra. Chị Yurie Kang (28 tuổi, chủ quán) nói: “Gia đình chúng tôi có 45 con chó và mèo. Chúng tôi rất yêu chúng và muốn mọi người có thể chia sẻ tình cảm với chúng nên mở quán cà phê này”. Chị Kang cho biết trong quán chị có giống chó chăn cừu rất hiếm (ở VN chỉ có hai con) trị giá 4.800 USD, có chó Husky nhìn hệt như chó sói lẫn những chú chó nhỏ ngộ nghĩnh.

Chị Kang thuê bác sĩ thú y làm việc tại quán để chăm sóc và phòng bệnh cho bọn chó mèo. Ở đây còn tổ chức sinh nhật cho các chú chó mèo, nhận giữ chó mèo khi chủ vắng nhà. Sắp tới, quán sẽ mở cuộc thi chụp ảnh chó mèo trên Facebook và trao giải thưởng cho những bức ảnh đẹp nhất.

YẾN TRINH - HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên