23/10/2012 08:01 GMT+7

Xe chở xăng gặp nạn, xăng tràn lan ra đường

ĐÌNH VŨ
ĐÌNH VŨ

TTO - 18g30 ngày 22-10, trên quốc lộ 39A đoạn qua xã Trung Hưng (huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) xảy ra vụ tai nạn giữa xe bồn chở xăng dầu và xe tải làm một người chết và một người bị thương nặng.

2069uUS3.jpgPhóng to

Phần bánh trước của xe rơi hẳn ra ngoài - Ảnh: Đình Vũ

Những người dân chứng kiến vụ việc cho biết vào khoảng thời gian trên khi xe bồn chở xăng dầu đang chạy theo hướng từ Phố Nối lên TP Hưng Yên, khi đến địa phận xã Trung Hưng đã đấu đầu vào xe tải đang chạy ngược lại.

Do hai xe đều chạy với tốc độ cao nên sau cú va chạm mạnh đầu của cả hai xe bị bẹp dúm, kính vỡ vụn, xăng dầu trên xe bồn chảy tràn lan giữa đường.

Theo xác định ban đầu của cơ quan chức năng, vụ va chạm mạnh khiến tài xế xe bồn chết ngay tại chỗ, tài xế xe tải bị trọng thương và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính của hai tài xế.

Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, xăng dầu trên xe bồn chảy tràn lan giữa đường tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ, giao thông trên đoạn đường này bị hỗn loạn, tắc nghẽn trong nhiều giờ liền.

Ngay lập tức cơ quan chức năng đã điều động hai xe chữa cháy đến hiện trường đề phòng cháy nổ có thể xảy ra.

nI27aOht.jpgPhóng to

Hàng trăm người dân bàng hoàng chứng kiến vụ tai nạn - Ảnh: Đình Vũ

Đến hơn 22g cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được thu dọn. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

ĐÌNH VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên