13/08/2011 04:01 GMT+7

Làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là nhiệm vụ thường xuyên

N.TRIỀU - Q.THANH
N.TRIỀU - Q.THANH

TT - Ngày 12-8 tại TP.HCM, Ban Bí thư Trung ương Đảng đã tổ chức hội nghị triển khai chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và kế hoạch 03 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh từ nay đến năm 2015.

Chủ trì và phát biểu khai mạc hội nghị, ông Đinh Thế Huynh - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Trung ương Đảng, trưởng Ban Tuyên giáo trung ương - cho biết cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được Bộ Chính trị khóa X phát động những năm qua đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Điều này đã khẳng định việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vừa có ý nghĩa cấp bách, vừa có ý nghĩa cơ bản, lâu dài đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta. Trên cơ sở đó, Đại hội XI của Đảng đã xác định việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là nhiệm vụ thường xuyên trong Đảng và toàn xã hội.

Điểm mới trong giai đoạn từ nay đến năm 2015 là Bộ Chính trị yêu cầu không thành lập ban chỉ đạo như trước đây mà các cấp ủy Đảng, trực tiếp là ban thường vụ cấp ủy, bí thư cấp ủy trực tiếp chỉ đạo thực hiện. Ở trung ương sẽ do Ban Bí thư Trung ương Ðảng và Tổng bí thư trực tiếp chỉ đạo.

N.TRIỀU - Q.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên