19/06/2011 08:09 GMT+7

Phá đường dây buôn bán phụ nữ ra đảo

LÊ GIANG
LÊ GIANG

TT - Ngày 18-6, đại tá Huỳnh Ngọc Sơn - phó trưởng phòng nghiệp vụ Cục Phòng chống tội phạm ma túy, Bộ tư lệnh bộ đội biên phòng - cho biết đồn biên phòng Sông Đốc, tỉnh Cà Mau đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “buôn bán người”.

Theo đại tá Sơn, đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, có tổ chức thành đường dây chặt chẽ để buôn bán phụ nữ và trẻ em đưa ra đảo phục vụ hoạt động mại dâm.

bIGKE0pV.jpgPhóng to

Một nạn nhân nữ nhận dạng và tường trình với trinh sát bộ đội biên phòng về đường dây buôn bán người - Ảnh: Cục Phòng chống tội phạm ma túy, Bộ tư lệnh BĐBP

Đường dây buôn bán người được tổ chức thành hai nhóm. Nhóm thứ nhất do bà Phạm Thị Hoàng (56 tuổi, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) cầm đầu. Nhóm này chuyên vẽ ra những công việc làm ăn đàng hoàng như đi bán quán cơm, áo quần... lương mỗi tháng 1,5-2 triệu đồng để dụ dỗ những cô gái mới lớn, ít học ở các vùng quê nghèo.

Khi có “con mồi”, nhóm này liên lạc với nhóm của bà Lý Ngọc Hoa (39 tuổi, trú tại đảo Hòn Thơm, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) để thỏa thuận giá cả và hẹn địa điểm giao người.

Khi ra đến đảo, bà Hoa dùng nhiều thủ đoạn buộc các cô gái này bán dâm. Bà Hoa ép các nạn nhân mỗi ngày phải đi khách 5- 10 lần. Mỗi lần các nạn nhân bán dâm, bà Hoa lấy 50-70% tổng số tiền.

LÊ GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên