31/08/2010 07:18 GMT+7

Sửa chữa nhà vệ sinh thông minh bị hỏng

LÊ HẢI
LÊ HẢI

TT - Ngày 30-8, Công ty Petech (TP.HCM) đã cử nhân viên ra Đà Nẵng để sửa chữa năm nhà vệ sinh thông minh trên các bãi biển dọc đường Hoàng Sa - Trường Sa đã bị hỏng, không sử dụng được (Tuổi Trẻ ngày 28-8 đã phản ánh).

Theo ông Nguyễn Đình Tuấn (Công ty Petech), do ảnh hưởng của hơi nước biển và không được bảo dưỡng thường xuyên nên nhiều nút điều khiển của các nhà vệ sinh thông minh này bị oxy hóa, gỉ sét. Một số nhà vệ sinh bị tắc nghẹt hệ thống do người sử dụng không chịu bỏ tiền xu mà tự cạy cửa ra vào, hoặc bỏ rác thải vệ sinh khó tiêu hủy xuống bồn cầu...

Ông Phan Minh Hải, phó Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, cho biết sẽ làm việc với các chủ thầu bãi tắm có nhà vệ sinh công cộng, yêu cầu cắt cử nhân viên đổi tiền xu, hướng dẫn du khách sử dụng đúng cách để hạn chế tình trạng hỏng hóc. Dự kiến tháng 10, TP Đà Nẵng lắp đặt thêm ba nhà vệ sinh công cộng tại khu vực bãi biển Mỹ Khê và T18. Riêng các bãi biển dọc đường Nguyễn Tất Thành phải chờ đến giữa năm 2011 mới được lắp đặt 7-9 nhà vệ sinh công cộng.

LÊ HẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên