13/02/2010 13:38 GMT+7

Hành khách chết trên máy bay: Người nhà xin chuyển xác về nhà

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết liên quan đến hành khách xấu số mất đột ngột trên chuyến bay VN 219 của hãng hàng không Vietnam Airlines hôm qua (12-2), người nhà đang làm thủ tục xin mang thi thể của hành khách này về an táng tuy nhiên cơ quan công an vẫn muốn giữ lại để khám nghiệm tử thi.

Hiện xác của hành khách này vẫn được lưu giữ tại nhà xác bệnh viện An Bình và đang chờ cơ quan công an điều tra thêm về cái chết và nhiều khả năng sẽ phải khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên người nhà của hành khách này đang làm thủ tục xin mang xác về tiến hành ma chay.

Vẫn theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, trong hồ sơ hàng không của phía VNA lập tại hiện trường ngày hôm qua, các bác sĩ không ghi nhận được bất cứ dấu hiệu nào để phán đoán nguyên nhân đưa đến cái chết của hành khách ngồi ở số ghế 44L này. Hành khách đã chết trước khi các bác sĩ tiến hành cấp cứu, hô hấp nhân tạo.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực hàng không, nhiều khả năng hành khách này chết do áp suất trong khoang máy bay (do bay cao) thay đổi đột ngột và có tiền sử bệnh tim mạch hoặc huyết áp.Trước đây đã từng có một hành khách chết trên chuyến bay của hãng hàng không Vasco từ Chu Lai vào TP.HCM do có tiền sử bệnh tim.

Hành lý của hành khách này vẫn đang niêm phong ở bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc của VNA tại sân bay Tân Sơn Nhất chờ để giao cho người nhà sau khi có quyết định của cơ quan chức năng.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên