28/10/2009 07:00 GMT+7

Lại rối ở Bệnh viện Tây đô

QUANG VINH
QUANG VINH

TT - Tại cuộc họp hội đồng thành viên Bệnh viện Tây Đô (Cần Thơ) sáng 27-10, ông Cao Trường Thọ và BS Trần Đình Dung cùng ba thành viên góp vốn của Công ty TNHH Bệnh viện Tây Đô bị bảo vệ chặn lại tại chân cầu thang và kiên quyết không cho vào cuộc họp được xem là bất thường này.

Lại rối ở Bệnh viện Tây đô

TT - Tại cuộc họp hội đồng thành viên Bệnh viện Tây Đô (Cần Thơ) sáng 27-10, ông Cao Trường Thọ và BS Trần Đình Dung cùng ba thành viên góp vốn của Công ty TNHH Bệnh viện Tây Đô bị bảo vệ chặn lại tại chân cầu thang và kiên quyết không cho vào cuộc họp được xem là bất thường này.

ImageView.aspx?ThumbnailID=371238
Các thành viên góp vốn bị bảo vệ chặn lại dưới chân cầu thang không cho vào phòng họp Bệnh viện Tây Đô sáng 27-10 -Ảnh: CTV

>> Thanh tra toàn diện Bệnh viện Tây Đô

Ông Cao Trường Thọ cho biết đây là nhóm bảo vệ thuộc một công ty vệ sĩ được chủ tịch HĐQT Diệp Thanh Bình thuê. Luật sư đại diện của một thành viên góp vốn tham gia buổi họp nói nguyên nhân xảy ra sự việc là do mâu thuẫn giữa ông Diệp Thanh Bình và các thành viên góp vốn.

Mâu thuẫn này xuất phát từ công tác điều hành bệnh viện của ông Bình thiếu minh bạch về mặt tài chính. Các thành viên góp vốn còn bức xúc việc họ không được mời họp các cuộc họp hội đồng thành viên.

Nói về những thắc mắc này, ông Diệp Thanh Bình cho hay buổi họp hôm qua là họp hội đồng thành viên sáng lập chứ không phải đại hội cổ đông theo quy định. Có những người không mời mà cứ đến và quấy rối nên cần phải cho bảo vệ ngăn lại, chỉ cho những người có giấy mời được phép lên phòng họp.

Về việc tranh chấp quyền điều hành công ty giữa chủ tịch HĐQT Diệp Thanh Bình và tổng giám đốc bệnh viện Nguyễn Minh Hoàng, ông Bình nói sắp tới (ngày 29-10) sẽ có đoàn thanh tra của Sở Kế hoạch - đầu tư TP Cần Thơ hướng dẫn cách xử lý chung cho công ty.

QUANG VINH

QUANG VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên