14/07/2006 04:01 GMT+7

Lại chuyện cơ quan đóng cửa đi nghỉ mát

V.C.M.
V.C.M.

TT - Ngày 13-7-2006, hàng chục người dân có nhu cầu chứng giấy tờ nhà đất, hộ tịch, sao y... tại UBND P.5, Q.10 TP.HCM đã bất ngờ nhận được lời từ chối: “Ngày mai quay trở lại, hôm nay cả phường đi nghỉ mát hết rồi!”.

Theo người dân, tại trụ sở UBND P.5, Q.10 từ sáng tới chiều vắng hoe, chỉ có một anh nhân viên tên Lê Hoàng Vũ (thuộc tổ trật tự đô thị của phường) ngồi trực để trả lời về lý do “không tiếp nhận” hồ sơ của người dân.

Anh Lê Hoàng Vũ cho biết trước khi đi nghỉ, lãnh đạo phường cũng có phân công một phó chủ tịch ở nhà nhưng sáng 13-7 ông này nói phải vào bệnh viện nên không có mặt tại trụ sở.

* Trao đổi với chúng tôi về việc TAND Q.10 tổ chức đi nghỉ mát, không tiếp nhận hồ sơ trong các ngày từ 12 đến 14-7-2006, ông Bùi Hoàng Danh, chánh án TAND TP.HCM, cho biết bà Phạm Thị Hoa - chánh án TAND Q.10 - thừa nhận việc tổ chức cho tập thể cán bộ, nhân viên của tòa đi nghỉ mà không báo cáo cấp trên và cấp ủy địa phương là sai sót.

Tuy nhiên, theo bà Hoa, không phải tất cả nhân viên tòa án đi hết mà cũng có một số người làm việc. Bà Hoa cho rằng việc giải thích của nhân viên bảo vệ với người dân là không đúng, tòa sẽ kiểm điểm trách nhiệm của nhân viên bảo vệ này.

V.C.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên