18/04/2017 16:00 GMT+7

Gần 2.000 xe Mazda CX-5 đã được bán ra trong quý I-2017

T.T
T.T

Nhu cầu phân khúc xe đa dụng có xu hướng tăng mạnh, trong đó Mazda CX-5 được lựa chọn hàng đầu bởi thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi cao cấp, công nghệ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu cùng mức giá hấp dẫn.

Tính chung ba tháng đầu năm 2017 đã có gần 2.000 xe Mazda CX-5 đến tay khách hàng, một con số đáng mơ ước của nhiều thương hiệu xe hơi khác trong bối cảnh thị trường những tháng đầu năm đang có sự suy giảm nhẹ. 

Với thiết kế trung tính, màu sắc phong phú và sang trọng, đề cao tính thực dụng, Mazda CX-5 phù hợp cho cả đối tượng khách hàng nam lẫn nữ

Thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, gia đình đi du lịch hay phục vụ cho công tác…Đây là một trong những lý do thiết thực tạo nên thành công của mẫu xe này trong suốt thời gian qua.

Không thể phủ nhận Mazda CX-5 có thiết kế độc đáo và thanh thoát với các đường gân chạy dọc thân xe, tạo nên nét đặc trưng riêng. Cụm đèn trước và sau - công nghệ LED hiện đại, cho ánh sáng sắc nét. Đuôi xe được trang bị cánh hướng gió cỡ lớn tích hợp đèn phanh LED đi cùng ống xả đôi toát lên dáng vẻ thể thao và cá tính. Đặc biệt, bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 19’, giúp Mazda CX-5 nổi bật trong phân khúc.   

Không gian nội thất Mazda CX-5 được bố trí trang nhã hướng đến sự sang trọng với các chi tiết viền kim nhôm loại cùng chất liệu da cao cấp. 

Kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến với sự tỉ mỉ của kỹ thuật chế tác thủ công trong các chi tiết nội thất, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng
Mazda CX-5 còn được đánh giá cao nhờ mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Xe có hai lựa chọn động cơ là 2.0L và 2.5L, ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp tiên tiến, cùng hệ thống đóng mở van biến thiên, giúp tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu và đem lại hiệu quả cao khi vận hành

Hiện Mazda CX-5 có giá bán từ 879 triệu đồng, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất và 1 năm bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Như vậy, với những khách hàng đang mong muốn sở hữu mẫu xe gia đình tiện nghi với mức giá hợp lý thì Mazda CX-5 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mazda CX-5