05/04/2017 08:00 GMT+7

​“60 năm gắn kết yêu thương” cùng BIDV

T.T
T.T

Bạn là sinh viên và đang cần thẻ ghi nợ được miễn phí phát hành với phí rút tiền thấp nhất? Bạn là bà nội trợ chu toàn và luôn muốn vun vén cho gia đình bằng cách tiết kiệm chi phí khi mua sắm các đồ dùng hàng ngày?

Bạn là nhân viên văn phòng và thường xuyên phát sinh nhu cầu mua sắm online một cách nhanh chóng và tiện lợi? Hay dù bạn là doanh nhân luôn cần mang bên mình một chiếc thẻ tín dụng quốc tế để được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất trong những chuyến công tác hay du lịch dài ngày? 

Hãy để BIDV giúp bạn hiện thực hoá những mong muốn của mình. Luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng là một trong những kim chỉ nam xuyên suốt lịch sử 60 năm hoạt động của BIDV. Và dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của BIDV sẽ là cơ hội để BIDV một lần nữa chứng minh điều đó. Chương trình khuyến mại “60 năm gắn kết yêu thương” diễn ra từ 3-4 đến 25-6-2017 với nhiều ưu đãi như một món quà ý nghĩa và chân thành dành tặng các khách hàng đặt niềm tin vào dịch vụ thẻ BIDV. 

Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, khách hàng phát hành thẻ ghi nợ nội địa mới hoàn toàn miễn phí sẽ có cơ hội trúng giải thưởng xe Honda SH Mode trong chương trình quay số may mắn mỗi tháng. Bên cạnh đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác như: miễn phí thường niên năm đầu, tặng tiền lên đến 180.000 đồng vào tài khoản khi phát sinh giao dịch chi tiêu trên POS và rút tiền trên ATM. 

Đối với khách hàng phát hành mới thẻ tín dụng quốc tế, khách hàng sẽ nhận được hoàn tiền đối với ba giao dịch chi tiêu đầu tiên bất kỳ có giá trị từ 500.000 đồng trở lên. Số tiền hoàn sẽ từ 400.000 đồng, 800.000 đồng lên đến 1.600.000 đồng tuỳ thuộc vào các hạng thẻ Classic, Gold hoặc Platinum.

Bên cạch đó, đối với khách hàng phát hành mới thẻ ghi nợ quốc tế, ngoài ưu đãi hấp dẫn miễn toàn bộ phí phát hành và phí thường niên năm đầu; chủ thẻ mới sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền đến 200.000 đồng khi phát sinh giao dịch chi tiêu trên POS hoặc E-commerce (giao dịch trên internet) sớm nhất mỗi tuần. 

Cơ hội nhận được những quà tặng của BIDV càng dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn là khách hàng lần đầu tiên mở tài khoản và phát hành thẻ ghi nợ tại các phòng giao dịch của BIDV trong tháng kỷ niệm sinh nhật 60 năm của ngân hàng từ ngày 3 đến 30-4-2017. Chỉ cần bạn là một trong 10.000 khách hàng mở thẻ ghi nợ nội địa và/hoặc là một trong 6.000 khách hàng mở thẻ ghi nợ quốc tế đầu tiên và kích hoạt thẻ trước ngày 15-5-2017, BIDV sẽ tặng ngay 60.000 đồng vào tài khoản của bạn như một món quà tri ân đầy ý nghĩa.

Thể lệ chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng truy cập tại đây hoặc hotline 1900 9247!

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên