23/02/2017 09:00 GMT+7

​Hội nghị APEC 2017 kỳ vọng mang lại ấn tượng tốt về Việt Nam

T.T
T.T

Vinh dự được lựa chọn trở thành đơn vị phục vụ cà phê tại hội nghị cao cấp APEC 2017 tổ chức tại Nha Trang, cà phê Mê Trang đã tích cực công tác chuẩn bị và hoàn tất kỹ lưỡng để góp phần mang lại thành công tốt đẹp cho hội nghị lần này.

Cà phê Mê Trang là đơn vị tiên phong sản xuất cà phê sạch tại Việt Nam. Được xây dựng từ năm 2000, đến nay đã trải qua hơn 16 năm phát triển, Mê Trang đã, đang và sẽ nỗ lực cải thiện hơn nữa về chất lượng, mẫu mã, hương vị và phong cách phục vụ để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đến nay, sản phẩm của Mê Trang đã được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước và thị trường quốc tế.

Ngay từ khi có quyết định của tỉnh, công ty cổ phần cà phê Mê Trang đã nhanh chóng hoàn tất công tác chuẩn bị để phục vụ hội nghị. Các sản phẩm cà phê được pha chế tại hội nghị bao gồm cà phê organic MCO và cà phê hạt chuyên cho pha máy Mro. Cả hai loại cà phê này đều là hai sản phẩm chủ lực của công ty và đạt tiêu chuẩn chất lượng cà phê quốc tế.

Hội nghị cao cấp APEC dự kiến sẽ có sự tham gia của 21 nền kinh tế trên thế giới với dự kiến khoảng 2500 đại biểu. Hội nghị sẽ bao gồm 200 hoạt động lớn nhỏ trong suốt thời gian diễn ra với mục tiêu tăng cường quan hệ đối ngoại, sự hợp tác kinh tế, chính trị giữa các nước thành viên. Với riêng Việt Nam, đây thực sự là một hoạt động có ý nghĩa giúp các doanh nghiệp, địa phương có thêm nhiều cơ hội mở rộng quan hệ, giao lưu phát triển trong thời gian tới.

APEC 2017 được mở đầu với 7 hội thảo quan trọng trong các lĩnh vực: chống tham nhũng và minh bạch hóa với hội thảo về nâng cao tham gia của xã hội vào chống tham nhũng do Thanh tra Chính phủ chủ trì; Bộ Khoa học Công nghệ chủ trì về chính sách về khoa học công nghệ sáng tạo với hội thảo về nâng cao năng lực, sáng tạo, kết nối; Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì nhóm công tác về chống buôn bán và chặt phá rừng bất hợp pháp; tổ chức đối thoại công tư với các doanh nghiệp nhỏ và vừa về thúc đẩy thương mại hợp pháp trong các sản phẩm gỗ thu hoạch và tăng cường kết nối chuỗi cung ứng hướng tới tăng trưởng bền vững… 

Thông tin từ Bộ ngoại giao Việt Nam cho biết, chủ đề của năm APEC 2017 lần này là “Tạo động lực mới, cùng vun đắp tương lai chung”. Các thành viên cũng sẽ xác định ưu tiên của 4 ủy ban về thương mại và đầu tư, kinh tế, hợp tác kinh tế - kỹ thuật, ngân sách và quản lý cũng như các nhóm công tác khác của APEC. Các định hướng cho hoạt động của APEC trong năm 2017 cũng được triển khai trong các hội nghị.

Được lựa chọn trở thành thương hiệu phục vụ café cho các đại biểu trong hội nghị APEC diễn ra tại thành phố biển Nha Trang từ 18-02 đến 03-3-2017 đã mở ra cơ hội mới đối với café Mê Trang nói riêng và công ty Mê Trang nói chung trên con đường vươn tới trở thành một thương hiệu toàn cầu.

Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang

Địa chỉ: 66 - đường 2/4 - P.Vĩnh Hải - TP Nha Trang - Khánh Hòa

Hotline: 1900 2070

Website: www.metrang.com.vn

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên